Hàn Cự Giải cầm điện thoại trên tay, Kiều Thiên Bình chỉ có thể nghe thấy tiếng tin nhắn Wechat vang lên không ngừng.
Không nhìn ra bất kì biểu tình gì trên gương mặt của Hàn Cự Giải, nhưng ngón tay siết chặt đến trắng bệch đã bán đứng cậu.
Trong lòng Kiều Thiên Bình lo lắng, cắn môi nói: " Cự Giải, em trả điện thoại lại cho chị đi. Để chị nói rõ ràng với cậu nhóc ấy một chút."
Hàn Cự Giải bình tĩnh mở khoá điện thoại, xem Cố Song Ngư nhắn những gì, sắc mặt liền trở nên âm u.
[ Cố Song Ngư: Chị Thiên Bình, cậu em cao 1m87, rất thích chơi thể thao.]
[ Cố Song Ngư: Cậu em ngoài trừ đóng phim, còn có cổ phần công ty, nói tóm lại có rất nhiều tiền.]
[ Cố Song Ngư: Cậu em đã độc thân lâu lắm rồi, chưa từng yêu đương với ai.]
[ Cố Song Ngư: Chị mau thêm bạn cậu em nha.]
Cố Song Ngư lại " Ting ting ting" gửi đến mấy tấm hình. Hàn Cự Giải liếc mắt một cái đã nhận ra người đó là ai, người trong tấm hình chính là nam chính của bộ phim ngày đó.
Nhớ đến bộ dạng Kiều Thiên Bình chăm chú nhìn anh ta cởi áo, cậu lại cảm thấy khó thở một phen, hận không thể đem điện thoại trong tay ném xuống đất.
" Cự Giải?" Kiều Thiên Bình nhìn thấy ngực cậu phập phồng, hít thở nặng nề, đột nhiên cảm thấy không ổn, vì thế đưa tay kéo nhẹ góc áo của Hàn Cự Giải.
Bỗng nhiên Hàn Cự Giải kéo cô vào trong lồng ngực mình, ôm rất chặt. Chóp mũi của cô đụng vào ngực cậu có chút đau, theo bản năng muốn đẩy cậu ra, cô không có thói quen ở nơi công cộng thể hiện ân ái.
" Chị không được đẩy em ra!" Cậu thấp giọng nói, đôi tay lại càng siết chặt hơn.
Kiều Thiên Bình ngẩng đầu, thấy sắc mặt cậu có chút ủ rũ, lại tức khắc mềm lòng, đành đỏ mặt trốn trong lòng cậu.
Bọn họ đứng ở trong góc, Kiều Thiên Bình hoàn toàn bị Hàn Cự Giải che chắn bên trong. Cô thầm nghĩ, vỗ nhẹ lưng cậu, nhẹ giọng giải thích: " Chị đã nói với Cố Song Ngư chị có bạn trai rồi, hơn nữa chị đối với cậu của Cố Song Ngư không có suy nghĩ gì...."
Hàn Cự Giải khẽ hừ một tiếng, hiển nhiên đối với câu trả lời này của cô không cảm thấy hài lòng. Mãi cho đến khi trở về trường học, tâm tình của cậu vẫn không chuyển biến tốt lên.
Trong lòng biết rõ chuyện này không liên quan đến Kiều Thiên Bình, nhưng dục vọng chiếm hữu đối với cô quá lớn, hận không thể cứ đem cô giấu đi không cho người khác nhìn thấy.
Cậu nhớ đến người đàn ông Cố Song Tử đó, vừa đẹp trai lại có tiền.... Cậu nhắm mắt lại, giữa chân mày đều ẩn chứa sự phiền muộn cùng lo lắng, đôi tay trong túi quần không ngừng nắm chặt, dường như muốn đem ngón tay mình bóp gãy.
Đi gần đến ký túc xá, trong lòng cậu ẩn chứa một ngọn lửa đang âm ỉ cháy. Lúc này, một bàn tay mềm mại tiến vào túi quần cậu, nắm bàn tay đang siết chặt của cậu.
Hàn Cự Giải hơi giật mình, dừng bước, cúi đầu nhìn. Chỉ nhìn thấy Kiều Thiên Bình đem bàn tay cậu từ trong túi quần ra ngoài, cố gắng gỡ những ngón tay đang siết chặt của cậu, sau đó từ từ luồn những ngón tay mình vào khe hở ngón tay của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cự Giải - Thiên Bình] Dục vọng cố chấp của anh
FanficHồi còn nhỏ, Kiều Thiên Bình rất thích cậu nhóc hàng xóm. Thường thường dẫn cậu đi chơi, còn dạy cậu học. Lớn lên, dường như vì tình cảm đó quá mãnh liệt, hay vì một chút sai lệch, Kiều Thiên Bình lại ngủ với cậu bé đó. Tới khi tỉnh táo lại, cô cảm...