Chương 37: Khóc

126 7 0
                                    


Cố Bảo Bình là bạn tốt từ nhỏ của Kiều Thiên Bình, hiện giờ đang làm việc trong một công ty ở vùng ngoại ô.

Sáng sớm hôm nay, cô ấy đi từ ký túc xá của công nhân viên đến nhà tìm Kiều Thiên Bình. Nghe nói Hàn Cự Giải cũng đi cùng, cô ấy không khỏi nhíu mày, nhỏ giọng thì thầm, " Cậu dẫn theo tiểu tử thối này làm gì?"

Kiều Thiên Bình ấp úng trả lời, " Càng đông người càng náo nhiệt mà."

Trong tiềm thức Kiều Thiên Bình cũng không hiểu rõ, bản thân mình có bao nhiêu sự dung túng đối với Hàn Cự Giải, luôn tìm đủ mọi lý do để tha thứ cho những hành động khác người của cậu.

Cố Bảo Bình nghi ngờ hỏi: " Có phải không? Tớ vẫn cảm thấy em ấy luôn có ý đồ không tốt đối với cậu."

Kiều Thiên Bình cười cười, " Các cậu thật là, từ nhỏ đến lớn vẫn đối nghịch với nhau như vậy."

" Thì sao!" Cố Bảo Bình bĩu môi, " Tớ luôn cảm thấy em ấy ghét cậu chơi thân với tớ. Mỗi lần chúng ta đi cùng nhau, lúc nào em ấy cũng thể hiện dáng vẻ lạnh như băng, tớ thực sự rất muốn đánh em ấy một trận."

Cố Bảo Bình không ngừng nói lẩm bẩm, lại bị Kiều Thiên Bình cắt lời.

" Được rồi Bảo Bình, tớ thấy thời gian đã không còn sớm nữa, chúng ta nên xuất phát thôi. Hôm nay coi như nể mặt tớ, cậu đừng so đo với em ấy nữa được không?"

" Cậu, cậu còn bênh vực em ấy!" Cố Bảo Bình lên án một câu, sau đó lại bất đắc dĩ nói: " Tớ biết rồi. Tớ không thèm so đo với một đứa trẻ vị thành niên."

Hôm nay Kiều Thiên Bình mặc một cái áo hoodie màu trắng cùng quần jean ống rộng, khoác bên ngoài một cái áo lạnh màu cam. Tóc buộc thành đuôi ngựa, nhìn rất tinh thần lại tràn đầy sức sống.

Hai cô gái chuẩn bị ổn thoả liền bước ra cửa, Kiều Thiên Bình đến gõ cửa nhà của Hàn Cự Giải, sau đó ba người bọn họ xuất phát đi đến trạm tàu điện ngầm để hợp mặt với Trương Kim Ngưu, bọn họ hẹn nhau ở chỗ quầy bán vé.

Suốt dọc đường đi, Cố Bảo Bình luôn trò chuyện ríu rít với Kiều Thiên Bình, còn Hàn Cự Giải yên lặng đi ở phía sau nhìn bọn họ, cũng không tham dự vào cuộc nói chuyện đó.

Kiều Thiên Bình vô thức quay đầu nhìn lại, đúng lúc nhìn thấy đôi mắt âm u của cậu. Thấy Kiều Thiên Bình nhìn mình, cậu liền nở nụ cười.

Sau đó Kiều Thiên Bình quay đầu nhìn thẳng phía trước, cô chợt nhớ đến những đến những lời Cố Bảo Bình nói về Hàn Cự Giải lúc ban sáng, liền " Phụt" cười một tiếng.

Cố Bảo Bình thấy thế, nhỏ giọng hỏi: " Bị gì vậy?"

Kiều Thiên Bình lắc đầu, khẽ nói: " Không có gì, chỉ là đột nhiên cảm thấy những lời buổi sáng mà cậu nói có chút đúng."

Cố Bảo Bình hơi nghiêng đầu, lập tức hiểu ra Kiều Thiên Bình đang nói đến chuyện gì, liên tục gật đầu: " Thấy tớ nói đúng chưa? Có giống bộ dáng bị thiếu đòn không?"

Cô ấy dừng một chút, dùng tay che miệng ghé sát vào tai Kiều Thiên Bình nói: " Bất quá, tuy tớ không thích em ấy. Nhưng tớ cũng nhìn ra được, em ấy thực sự rất thích cậu."

[Cự Giải - Thiên Bình] Dục vọng cố chấp của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ