Kiều Thiên Bình bị giọng nói lạnh lùng này làm cho hoảng sợ, cô lui về sau một bước, khiếp sợ đến không nói nên lời, chỉ kinh ngạc nhìn cậu.
Hàn Cự Giải hừ nhẹ một tiếng, lại tiến lên một bước kéo gần khoảng cách của hai người. Váy ngủ của Kiều Thiên Bình thuộc dạng bảo thủ, nhưng vẫn lộ ra một phần da trắng nõn ngay trước ngực, tóc cô xoã dài. Cả người còn mang hương thơm sữa tắm.
Thậm chí khi Hàn Cự Giải cúi đầu vẫn có thể nhìn thấy một ít cảnh xuân lấp ló, quả thực giống núi đồi nhấp nhô.
Cậu giơ tay xoắn nhẹ một lọn tóc của cô, thoạt nhìn chúng rất mềm mại.
Kiều Thiên Bình nghiêng đầu, nhìn cậu trầm mặc ngắm nhìn lọn tóc của mình, môi khẽ nhếch lên dường như muốn nói điều gì đó.
Khuôn mặt cậu thiếu niên trước mắt trở nên tối sầm, lại mở miệng, "Tôi hy vọng, một nửa sau này của tôi sẽ có dáng vẻ trưởng thành, lại là người thông minh tài giỏi, tốt nhất cũng có giọng nói dễ nghe. Anh ấy không cần quá đẹp trai, nhưng cũng không thể quá thấy hay quá mập. Quan trọng nhất chính là phẩm chất phải tốt..."
" Tôi hy vọng, anh ấy không phải yêu tôi vì vẻ bề ngoài. Mà là vì bị con người bên trong của tôi hấp dẫn...."
Hàn Cự Giải chậm rãi thấp giọng nói, giống như là đang ngân nga một bài giảng.
Ngày từ đầu Kiều Thiên Bình không rõ nguyên nhân, nhưng càng nghe càng cảm thấy quen thuộc....
Đây, đây không phải là nội dung trong quyển nhật ký của mình đã viết trước kia sao?
Cô mở to mắt, khuôn mặt bởi vì xấu hổ mà đỏ bừng, ngay cả vành tại cũng ửng hồng.
" Em đừng nói nữa." Kiều Thiên Bình quay mặt đi. Đây chính là những câu trong quyển nhật ký hồi sơ trung của cô, nhất thời bị người khác đọc ra như vậy, cô thẹn hoá quá giận, " Em nói cái chuyện này làm gì vậy?!"
Kiều Thiên Bình không ngờ tới Hàn Cự Giải vẫn còn nhớ rõ những câu trong quyển nhật ký trước kia của mình, càng không hiểu vì sao cậu lại đột nhiên nhắc đến.
Hàn Cự Giải bỏ tay khỏi tóc cô, ánh mắt chuyển đến vành tai ửng hồng của cô.
Dừng một lúc, thực lâu sau giọng nói trầm thấp vang lên: " Anh ta không phù hợp với tiêu chuẩn của chị, chị đừng thích anh ta."
......
Kiều Thiên Bình mang khuôn mặt đỏ bừng xoay người bước lên lầu, vừa vào phòng liền leo lên giường của mình.
Ba người bạn cùng phòng vẫn đang chuyên tâm lo làm chuyện của mình, không ai chú ý đến hành động kỳ lạ của Kiều Thiên Bình.
Còn có chuyện xấu hổ nào hơn chuyện nhật ký của mình bị người khác đọc được?
Kiều Thiên Bình lấy tay che mặt, ảo não không thôi, lại nhớ đến hồi ức kỳ nghĩ hè năm 17 tuổi.
*
Khi ấy cô có thói quen thích viết nhật ký, bởi vì viết vào giấy luôn tạo cảm giác chân thật nhất, cho nên cô luôn kiên trì mỗi ngày viết nhật ký.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cự Giải - Thiên Bình] Dục vọng cố chấp của anh
FanfictionHồi còn nhỏ, Kiều Thiên Bình rất thích cậu nhóc hàng xóm. Thường thường dẫn cậu đi chơi, còn dạy cậu học. Lớn lên, dường như vì tình cảm đó quá mãnh liệt, hay vì một chút sai lệch, Kiều Thiên Bình lại ngủ với cậu bé đó. Tới khi tỉnh táo lại, cô cảm...