Bởi vì tay của Hàn Cự Giải không thể chạm vào nước, trong một khoảng thời gian này, ngoại trừ đêm ba mươi và đầu năm mới, mỗi ngày Kiều Thiên Bình đều mời cậu về nhà ăn cơm.
Mẹ Kiều thấy Hàn Cự Giải bị thương như vậy cũng khá lo lắng, sau đó lại trách tội đám trẻ nhỏ trong tiểu khu, hơn nữa đối với việc cậu đến đây ăn cơm cũng không có ý kiến gì.
Trước khi đi đến nhà ông bà chúc tết, Kiều Thiên Bình đã " Trộm" rất nhiều sủi cảo của nhà mình đưa đến nhà Hàn Cự Giải, còn dặn dò cậu hãy ăn cơm hộp bên ngoài hoặc nấu sủi cảo này để ăn, tuyệt đối không được ăn mì gói.
Hàn Cự Giải nhìn thấy dáng vẻ của cô như bà bảo mẫu, bất đắc dĩ phải thể hiện tay của mình đã khá hơn nhiều rồi. Cô nhìn cậu một lúc, sau đó cậu gật đầu bảo sẽ làm theo lời cô dặn dò.
Từ sau khi Kiều Thiên Bình chúc tết ở nhà ông bà trở về, Hàn Cự Giải lại đến Kiều gia chúc tết, tặng mẹ Kiều một bộ mỹ phẩm dưỡng da cao cấp, còn tặng ba Kiều một hộp trà quý.
Ngay từ đầu ba Kiều cùng mẹ Kiều không muốn nhận, nhưng Hàn Cự Giải cứ kiên trì tặng, còn nói gần đây bản thân mình đã làm phiền mẹ Kiều rất nhiều, nhất định phải tặng chút quà nhỏ để tỏ thành ý.
Cuối cùng ba mẹ Kiều Thiên Bình đành phải nhận lấy. Đợi Hàn Cự Giải rời đi, mẹ Kiều vừa mở hộp mỹ phẩm vừa cảm than, " Đứa nhỏ này, phẩm chất không tệ."
Kiều Thiên Bình gật đầu, " Vâng" một tiếng.
" Đúng rồi Thiên Bình, mấy ngày qua Trương Kim Ngưu có tìm con không?"
" Không có ạ." Kiều Thiên Bình lắc đầu, " Chắc chắn anh ta đối với con không có ý gì đâu. Mẹ à, mẹ đừng nhọc lòng như vậy. Hơn nữa, nhà anh ta còn ở thành phố B đó, con không muốn phải sống ở một nơi xa như thế đâu."
Mẹ Kiều cảm thấy cũng có lý, " Quả thật nhà cậu ta khá xa. Nhưng cậu ta cũng không nên đối xử lạnh nhạt với con như vậy." Rõ ràng trước đó không phải thế này.
" Mẹ, mẹ cho rằng con là tiền bạc sao? Mẹ cùng dì Trương đừng nghĩ đến việc âm thầm giở trò gì nữa, con chưa muốn lấy chồng đâu." Cũng may Trương Kim Ngưu không thích mình, đỡ phải phiền toái.
" Đúng đấy." Ba Kiều ngồi một bên nhíu mày, " Thiên Bình không muốn thì thôi. Người khác không biết còn cho rằng con gái của chúng ta lớn rồi không gả đi được nữa đấy."
" Không phải tôi cũng vì muốn tốt cho Thiên Bình à!" Mẹ Kiều có chút ủy khuất, " Những người trong đơn vị chúng ta, thỉnh thoảng hỏi tôi Thiên Bình có bạn trai chưa, làm sao mà tôi không nôn nóng cho được?"
" Nôn nóng làm gì? Thiên Bình không kết hôn thì cứ ở nhà, chẳng lẽ chúng ta nuôi không nổi à?" Thực sự lần xem mắt đó ba Kiều cũng không biết rõ sự tình, sau khi biết trong lòng không khỏi có chút tức giận.
" Nuôi hay không nuôi, đó không phải là vấn đế sao? Nếu về sau chúng ta đi rồi, Thiên Bình không cần có một người bầu bạn à? Không sinh con thì ai sẽ chăm sóc cho nó khi về già? Ba con các người suy nghĩ cuộc sống này đơn giản quá...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cự Giải - Thiên Bình] Dục vọng cố chấp của anh
FanfictionHồi còn nhỏ, Kiều Thiên Bình rất thích cậu nhóc hàng xóm. Thường thường dẫn cậu đi chơi, còn dạy cậu học. Lớn lên, dường như vì tình cảm đó quá mãnh liệt, hay vì một chút sai lệch, Kiều Thiên Bình lại ngủ với cậu bé đó. Tới khi tỉnh táo lại, cô cảm...