Thời gian trôi qua, cứ mỗi năm vào mùa thu đại hội thể thao sẽ bắt đầu.
Giờ thi đấu của Hàn Cự Giải là buổi sáng hôm sau, cậu sớm đã dặn dò Kiều Thiên Bình nhất định phải đến xem.
Sáng sớm, Kiều Thiên Bình đã lấy trong tủ quần áo ra một cái đầm dài màu lam nhạt mặc vào người, cột tóc đuôi ngựa, mang một đôi giày đế bằng màu xám rời khỏi ký túc xá.
Không đợi cô đi đến sân thể dục, đã nghe thấy bên trong truyền đến những tiếng hò hét hoan hô ồn ào.
Đại diện của Hội Học Sinh đã đặt một cái bàn dài và một cái ghế dài bên cạnh sân thể dục, còn chuẩn bị cả đồ ăn thức uống cung cấp cho các vận động viên.
Kiều Thiên Bình đi ngang qua một cái bàn dài, tìm kiếm bảng tên của khoa công nghệ thông tin. Thời điểm đi ngang qua cái bàn của hội học sinh, cô bị gọi lại.
" Kiều Thiên Bình, em đến đây phỏng vấn sao?" Chương Bạch Dương mặc sơ mi trắng, đeo một cái mắt kính, đứng lên cười chào hỏi Kiều Thiên Bình. Thân làm phó chủ tịch của hội học sinh, anh ta cũng đến đây trực ban.
Anh ta biết Kiều Thiên Bình là thành viên của câu lạc bộ báo chí S, cho rằng cô đến đại hội thể thao vì lấy tin tức.
Kiều Thiên Bình lắc đầu, cười giải thích: " Không phải. Bạn của em hôm nay thi, em đến xem."
Cô cười rộ lên đôi mắt hơi cong, môi lộ ra một đường cung đẹp, nhìn đặc biệt ấm áp.
Chương Bạch Dương có chút thất thần, trước kia vì sao anh ta lại không phát hiện Kiều Thiên Bình xinh đẹp như vậy?
" À, đúng rồi. Anh có biết khoa công nghệ thông tin ngồi ở đâu không?" Kiều Thiên Bình nghĩ thời gian Hàn Cự Giải bắt đầu thi đấu không còn xa nữa, nên thuận miệng hỏi.
" Công nghệ thông tin?" Chương Bạch Dương sửng sốt, " Người bạn của em... là Hàn Cự Giải sao?"
Mấy ngày qua, quả thực tân sinh viên này chính là nhân vật phong vân trong trường, ngay cả nữ sinh trong khoa của Chương Bạch Dương cũng bàn luận về cậu.
Chương Bạch Dương tò mò cũng tìm hiểu một chút về nhân vật này, sau đó anh ta liền nhận ra đây chính là người đã đứng chờ Kiều Thiên Bình trước cửa hội trường ngày ấy.
Không phải anh ta không nhận ra năng lực của người này, kỳ thực diện mạo cậu quả là làm người khác có ấn tượng sâu sắc, khó mà quên được.
" Đúng vậy." Kiều Thiên Bình gật đầu, " Anh cũng biết à." Cô nghĩ Chương Bạch Dương hẳn cũng nhận ra cậu là người khá nổi tiếng.
" Ở nơi đó." Chương Bạch Dương áp chế sự khó chịu ở trong lòng, vẻ mặt vẫn tươi cười chỉ chỗ cho Kiều Thiên Bình.
Kiều Thiên Bình nói cảm ơn liền đi về hướng đó. Chương Bạch Dương nhìn thân ảnh của cô, eo thon chân dài, dáng vẻ thướt tha. Cánh tay và cổ chân của cô lộ ra dưới ánh mặt trời trắng đến hoa cả mắt.
Yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu.
Nhưng Hàn Cự Giải, cậu....Cũng có suy nghĩ như thế sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cự Giải - Thiên Bình] Dục vọng cố chấp của anh
FanfictionHồi còn nhỏ, Kiều Thiên Bình rất thích cậu nhóc hàng xóm. Thường thường dẫn cậu đi chơi, còn dạy cậu học. Lớn lên, dường như vì tình cảm đó quá mãnh liệt, hay vì một chút sai lệch, Kiều Thiên Bình lại ngủ với cậu bé đó. Tới khi tỉnh táo lại, cô cảm...