Sắc trời đã dần chuyển tối, Hàn Cự Giải mới lưu luyến buông tha cho Kiều Thiên Bình. Hai người đến nhà ăn dùng bữa tối, sau đó Kiều Thiên Bình trở về ký túc xá lấy bàn phím.
Trong phòng chỉ có một mình Ninh Sư Tử, cô ấy nhìn thấy Kiều Thiên Bình muốn nói điều gì đó nhưng lại thôi.
Kiều Thiên Bình vội vàng lấy bàn phím đưa cho Hàn Cự Giải, cho nên không chú ý đến sắc mặt của Ninh Sư Tử, nhanh chân chạy đi.
Lúc cô xuống lầu, đưa nó cho Hàn Cự Giải, còn cười nói: " Đây là món quà sinh nhật muộn."
Đôi mắt Hàn Cự Giải lấp lánh, cầm bàn phím ngó trái ngó phải, vui sướng vô cùng, " Sao chị lại biết em đang cần loại bàn phím này?"
" Đoán thôi." Cô biết cậu còn có việc gấp ở phòng nghiên cứu, liền thúc giục, " Được rồi, em mau đi đi. Trời cũng đã tối rối."
Hàn Cự Giải thu hồi nụ cười, bất đắc dĩ nói: " Chị cứ như vậy mà để em đi sao?"
Cậu còn muốn ở bên cạnh cô một lúc nữa. Kiều Thiên Bình chỉ cằm cậu, trêu ghẹo: " Em còn không mau quay về cạo râu sạch sẽ đi, nhìn như vậy chẳng giống hình tượng của một giáo thảo nổi tiếng chút nào."
Hàn Cự Giải sờ cằm mình, nhỏ giọng nói: " Em mới không cần cái danh giáo thảo gì đó."
Cậu không kiên nhẫn đưa tay kéo cô về phía mình, hôn cô một lúc mới chịu rời khỏi.
*
Sau khi quay lại phòng, Kiều Thiên Bình mới phát hiện sắc mặt của Ninh Sư Tử có chút kỳ quái, liền hỏi: " Có chuyện gì vậy?"
Ninh Sư Tử chớp chớp đôi mắt, nhìn chằm chằm vào môi cô, có chút ửng hồng không giống như bình thường, " Cậu vừa ăn món cay à? Sao môi cậu lại sưng lên như vậy?"
Kiều Thiên Bình vội che miệng, luống cuống lắc đầu rồi lại gật đầu, ấp úng lên tiếng.
" À, đúng rồi. Tớ có chuyện muốn nói với cậu. Dương Cưubảo sau này cậu ấy không sống ở ký túc xá nữa, dặn chúng ta về sau giúp cậu ấy che giấu." Đột nhiên Ninh Sư Tử nhớ đến việc bản thân mình muốn nói.
" Không ở lại ký túc xá sao?" Kiều Thiên Bình ngạc nhiên.
" Ừ, cậu ấy sẽ sống với bạn trai." Ninh Sư Tử cảm thán, " Hơi, tình yêu khiến con gái mù quáng!"
" Bắc Giải cũng sẽ không thường xuyên quay về đây nữa, chỉ còn có hai cẩu độc thân chúng ta làm bạn với nhau mà thôi." Ninh Sư Tử ôm cánh tay Kiều Thiên Bình, vừa lắc vừa nói.
Ninh Sư Tử luôn miệng kêu than, nhưng Kiều Thiên Bình cũng chưa từng lên tiếng bảo mình không còn độc thân.
" À đúng rồi, cậu đã gặp Hàn Cự Giải chưa? Rốt cuộc cậu ta đã chọc giận cậu chuyện gì vậy?" Ninh Sư Tử thuận tay cầm một gói bánh khoai tây, sau đó lấy một miếng bỏ vào trong miệng nhay " Rộp rộp rộp".
Ninh Sư Tử đưa miếng khoai tây đến trước mặt Kiều Thiên Bình, " Tớ vừa trở về đã nghe mọi người trong ký túc xá bàn tán. Nói Hàn Cự Giải đứng dưới lầu chờ rất lâu, sau đó đột nhiên rời đi....."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cự Giải - Thiên Bình] Dục vọng cố chấp của anh
FanfictionHồi còn nhỏ, Kiều Thiên Bình rất thích cậu nhóc hàng xóm. Thường thường dẫn cậu đi chơi, còn dạy cậu học. Lớn lên, dường như vì tình cảm đó quá mãnh liệt, hay vì một chút sai lệch, Kiều Thiên Bình lại ngủ với cậu bé đó. Tới khi tỉnh táo lại, cô cảm...