" Cái, cái gì trả giá lớn?" Kiều Thiên Bình bị lời nói của cậu hù dọa đến mức nói cũng lắp bắp.
" Cái giá lớn chính là chị lúc nào cũng phải ở cạnh bên em nhắc nhở em. Nếu chị mặc kệ em, em không biết bản thân mình sẽ gây ra chuyện gì nữa đâu." Thanh âm Hàn Cự Giải càng ngày càng nhỏ, gần như thì thầm.
Nếu có chị bên cạnh, em nguyện ý vì chị mà đối với cái thế giới này lương thiện một chút. Nhưng nếu chị không cần em......
Hàn Cự Giải chớp đôi mắt, nỗ lực đè nén loại suy nghĩ này.
Không, không có khả năng xảy ra. Cô chỉ có thể thuộc về mỗi mình cậu mà thôi. Cậu sẽ không cho phép cô có cơ hội từ bỏ mình.
Kiều Thiên Bình cắn môi, đối với lời nói này của cậu có chút không hiểu rõ.
" Hiện giờ chị đang nhắc nhở em mà." Kiều Thiên Bình nhíu mày, oán giận nói: " Nhưng em lại không nghe lời chị."
" Em nghe mà." Cậu giơ tay vuốt nhẹ chân mày cô, nhưng cô lại tránh né, cánh tay cậu dừng giữa không trung.
" Vậy em xoá lịch sử trò chuyện ấy đi."
" Không thể xoá."
"......."
" Hả?" Kiều Thiên Bình ngẩng đầu nhìn cậu, không phải nói sẽ nghe lời cô sao.
" Được rồi."
Kiều Thiên Bình vừa lòng.
" Chị nói xong chưa?" Hàn Cự Giải nhìn thấy sắc mặt cô đã tốt hơn nhiều, liền hỏi.
" Rồi." Bọn hỏi đã đi vài vòng bên trong sân thể dục, cũng phải về thôi, " Chúng ta trở về đi."
" Nhưng em còn chưa nói xong."
" Em nói đi."
" Anh ta một chân đạp hai thuyền, chị vẫn muốn đi dùng bữa với anh ta sao?" Chuyện Hàn Cự Giải chú ý nhất vẫn là cái tên Chương Bạch Dương kia.
Bước chân Kiều Thiên Bình chợt dừng lại, " Chị sẽ suy nghĩ lại."
*
Buổi tối hôm sau, Chương Bạch Dương hẹn Kiều Thiên Bình dùng bữa ở một cửa hàng chuyên về món Tây bên ngoài trường học.
Kiều Thiên Bình đã suy xét vài lần, vẫn quyết định chọn địa điểm trong trường học.
Trong lúc dùng cơm, Chương Bạch Dương vẫn thể hiện dáng vẻ nho nhã lễ độ, anh ta dẫn dắt đề tài rất tốt, không quá nhàm chán cũng không quá mức nhiệt tình, cho nên Kiều Thiên Bình không cảm thấy ngượng ngùng.
Sau khi dùng bữa xong, Chương Bạch Dương hỏi Kiều Thiên Bình có phải sắp đến sinh nhật của cô rồi không.
Kiều Thiên Bình gật đầu, " Làm sao anh biết được vậy?"
" Anh nhìn thấy ngày sinh của em trong tư liệu của hội học sinh." Chương Bạch Dương mỉm cười, " Không sao chứ."
Kiều Thiên Bình lắc đầu.
" Vào ngày sinh nhật của em, chúng ta có thể cùng nhau dùng một bữa cơm không?" Chương Bạch Dương lập tức lên tiếng mời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cự Giải - Thiên Bình] Dục vọng cố chấp của anh
FanfictionHồi còn nhỏ, Kiều Thiên Bình rất thích cậu nhóc hàng xóm. Thường thường dẫn cậu đi chơi, còn dạy cậu học. Lớn lên, dường như vì tình cảm đó quá mãnh liệt, hay vì một chút sai lệch, Kiều Thiên Bình lại ngủ với cậu bé đó. Tới khi tỉnh táo lại, cô cảm...