Chương 33: Do dự

83 10 0
                                    

Hàn Cự Giải nhìn thấy số điện thoại trên màn hình, trong nháy mắt sắc mặt trở nên u ám, động tác cũng dừng lại.động tác cũng dừng lại.

Kiều Thiên Bình yên lặng nhìn Hàn Cự Giải, sau đó nhìn lướt qua màn hình điện thoại. Số điện thoại lạ lại là mã dùng của thành phố S, ai vậy nhỉ?

Tiếng chuông vẫn reo, Hàn Cự Giải nhíu mày, từ từ tháo bao tay ra, không nhanh không chậm mở nước rửa sạch đôi tay, rồi lau khô. Lúc này mới nhận điện thoại.

Trực giác mách bảo Kiều Thiên Bình cuộc điện thoại này không đơn giản, tuy rằng cậu cũng không có ý định tránh đi, nhưng cô vẫn lặng lẽ rời khỏi phòng bếp, trở về phòng khách ngồi xuống sô pha.

Kiều Thiên Bình thất thần nghịch điện thoại, trong phòng bếp giọng nói của Hàn Cự Giải loáng thoáng vang lên, nhưng không nghe rõ cậu đang nói cái gì.

Sau một lúc, âm thanh đã không còn nữa, phòng bếp lại vang lên tiếng nước chảy rào rào, cậu đang rửa tay. Tiếp đến, là âm thanh bật bếp lên.

Khoảng 10 phút sau, Hàn Cự Giải đeo tạp dề từ phòng bếp bước ra. Kiều Thiên Bình ngơ ngạc nhìn cậu, không nhìn thấy trên mặt cậu có biểu hiện gì bất thường, chần chừ hỏi: " Em, không sao chứ?"

Hàn Cự Giải lắc đầu, ngồi xuống bên cạnh Kiều Thiên Bình, một lúc sau mới lên tiếng: " Vừa rồi là ba em gọi đến."

Kiều Thiên Bình kinh ngạc mở to đôi mắt, " Ba của em?"

Đây là lần đầu tiên cô nghe thấy Hàn Cự Giải nhắc về ba mình.

Hàn Cự Giải gật đầu, quay sang hỏi Kiều Thiên Bình: " Chị có biết chuyện của ba mẹ em không?"

Cô lắc đầu.

" Vậy để em kể cho chị nghe." Cậu còn cho rằng mẹ Kiều đã nói việc nhà của mình cho Kiều Thiên Bình biết, hoá ra là không có.

Hàn Cự Giải mệt mỏi dựa lưng vào sô pha, cậu xoa xoa huyệt thái dương, ánh mắt trống rỗng, giọng nói cũng trở nên trầm thấp nhẹ nhàng, giống như một người xa lạ kể lại câu chuyện bi thương của bản thân mình trong quá khứ.

Mười tám năm trước, lúc ba Hàn 22 tuổi dáng vẻ cao lớn đẹp trai, sau bốn năm học đại học ông với cái danh thái tử của Hàn gia vào làm việc trong công ty của gia đình, ở nơi đó ông đã gặp gỡ mẹ Hàn.

Nghe cứ như chuyện cổ tích cô bé lọ lem vậy, nhưng thực ra trong lúc học đại học ba Hàn đã có một người bạn gái xinh đẹp, chỉ là tính tình cô gái đó khá kiêu căng.

Gia đình hai bên lại môn đăng hộ đối, quả đúng là một câu chuyện tình yêu thật hạnh phúc. Bất quá trước ngày tốt nghiệp, bạn gái của ông đột nhiên muốn ra nước ngoài du học, cho nên đã nói lời chia tay với ông.

Đối với lời chia tay đột ngột này, ba Hàn không thể nào chấp nhận được, nhưng bạn gái đã kiên quyết như vậy, níu kéo trong đau khổ cũng không được gì, vì vậy ông đành chấp nhận buông tay.

Sau khi tốt nghiệp, ba Hàn thuận lợi đảm nhiệm công việc của công ty. Từ sau khi chia tay bạn gái, tinh thần của ông vô cùng sa sút, không có hứng thú với bất kì cô gái nào. Trong một lần đi xã giao, bởi vì uống rượu quá nhiều ông trở về công ty, cùng mẹ Hàn xảy ra tình một đêm.

[Cự Giải - Thiên Bình] Dục vọng cố chấp của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ