Chương 41: Bạn gái

187 10 0
                                    

" Hả?" Kiều Thiên Bình hoàn toàn không hiểu, cũng không biết lời hứa gì. Cô vừa muốn mở miệng, đầu lưỡi của Hàn Cự Giải đã tiến vào, dây dưa cùng đầu lưỡi cô.

Kiều Thiên Bình " Ưm Ưm" hai tiếng, bàn tay chống lên ngực cậu. Xung quanh chóp mũi đều là hơi thở của cậu, thân thể trở nên mềm nhũn, dường như không còn sức đứng vững nữa.

Hàn Cự Giải gắt gao ôm lấy cô, giống như sợ cô sẽ lại chạy mất. Không kịp nuốt nước bọt tràn ra khoé môi, đã bị cậu liếm sạch sẽ.

Dường như Kiều Thiên Bình nghe thấy có tiếng bước chân đang di chuyển đến đây, sợ đến mức luống cuống tay chân cố đẩy cậu ra.

Cậu lại ôm chặt lấy cô không cho cô cử động. Đối mặt với tình huống nhỏ này, khiến cho sắc mặt Kiều Thiên Bình trở nên trắng bệch, cô không muốn bị người khác nhìn thấy cảnh tượng hôn môi này.

" Ưm.... có, có người...." Cô hàm hồ nói. Hành Cự Giải "Ừ" một tiếng, bất mãn nhíu mày. Cậu dùng tay ôm lấy eo của Kiều Thiên Bình nhấc lên. Cậu tiến đến hai bước ngồi xuống ghế đá, thuận thế để cô ngồi lên đùi mình.

Bọn họ vừa mới ngồi xuống, liền có một cặp tình nhân đi ngang qua. Kiều Thiên Bình vùi đầu vào hõm cổ cậu không dám ngẩng đầu lên, yên lặng chờ bọn họ đi xa.

" Có người kìa" Giọng nói tiếc hận của một cô gái vang lên.

Sau đó là tiếng bước chân càng ngày càng xa. Kiều Thiên Bình còn đang lắng nghe tiếng bước chân đã biến mất hay chưa, đột nhiên cảm giác thấy vành tai mình có chút ướt át, là cậu đang liếm vành tai cô.

Cô tức giận há miệng cắn lên cổ cậu một cái.

" Chị cắn đi, cắn chết em cũng được." Giọng nói trầm thấp của Hàn Cự Giải vang lên, trong đó còn ẩn chứa sự thất vọng, " Dù sao chị cũng muốn em chết mà...."

Kiều Thiên Bình hơi giật mình, " Chị không có..."

Hàn Cự Giải nâng người cô lên, dùng đôi mắt đầy tơ máu nhìn vào cô, " Chị còn nhớ đêm qua chị đã đồng ý với em chuyện gì không?"

" Chuyện, chuyện gì?" Kiều Thiên Bình chột dạ cúi đầu, cô không nhớ rõ lắm, dường như cũng có chút ấn tượng, bởi vì cậu đã hỏi mình rất nhiều câu hỏi. Nhưng chuyện cậu hỏi mà mình đã đồng ý cái gì thì lại không nhớ ra.

" Chị đồng ý sẽ ở bên em, lại muốn đổi ý sao?" Cậu bình tĩnh hỏi lại, bàn tay đặt trên eo cô dần dần siết chặt.

Cô cúi đầu, lộ ra phần cổ trắng nõn, nhẹ giọng nói: " Chị, chị hôm quá uống say quá, không nhớ rõ."

" Chị muốn đổi ý hả?" Cậu nâng cằm cô lên, ngữ khí giận dữ.

Ánh mắt cô lại trốn tránh, trên mặt bắt đầu nóng lên, " Ờ, thực sự chuyện đêm qua chị không nhớ rõ mà..."

Hàn Cự Giải nhấp môi, trong lòng tức giận không thôi, " Chị ngủ với em xong rồi lại không muốn chịu trách nhiệm à?!"

Kiều Thiên Bình kinh ngạc lập tức ngẩng đầu, trong đôi mắt tràn đầy sự không thể tin được, mặt " bất ngờ" một chút chợt trở nên đỏ bừng, " Cái gì, cái gì mà chị ngủ với em...."

[Cự Giải - Thiên Bình] Dục vọng cố chấp của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ