Chương 5: Phỏng vấn

163 16 0
                                    

Khai giảng của đại học S chia làm hai giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên trường sẽ chào đón những tân sinh viên trong hai ngày. Tiếp theo sẽ là các câu lạc bộ trong trường sẽ tổ chức chiêu mộ thành viên mới, diễn ra trong hai ngày.

Thời điểm Kiều Thiên Bình học năm nhất có tham gia vào câu lạc bộ báo chí của đại học S và hội sinh viên, hiện giờ cô đã là hội phó câu lạc bộ ấy. Bởi vì thời gian rãnh năm hai quá hạn hẹp, cho nên cô đã rời khỏi hội học sinh.

Câu lạc bộ báo chí là câu lạc bộ có số lượng thành viên lớn nhất ở đại học S, mỗi tuần sẽ họp một lần. Ngoại trừ đưa tin tức trong trường, còn sẽ đưa tin những câu lạc bộ hay những sinh viên ưu tú của trường. Đương nhiên, câu lạc bộ này cũng có tin tức về văn nghệ linh tinh.

Sau này trào lưu sử dụng báo giấy đã không còn thịnh hành, vì vậy câu lạc bộ báo chí cũng không thể dùng cách in ấn báo nữa. Cho nên từ sử dụng cách truyền thống chuyển thành trang web mạng, đồng thời cũng thành lập nhóm chat cộng đồng.

Công việc của Kiều Thiên Bình chủ yếu phụ trách mảng tin tức.

*

Lần đầu tiên đảm nhận vị trí hội phó, Kiều Thiên Bình không thể từ chối trách nhiệm chiêu mộ thành viên mới.

Vì thế sau khi học xong hai tiết buổi sáng, cô liền đi đến sân trường. Nơi đó chính là nơi các câu lạc bộ chiêu mộ thành viên mới.

Thời điểm buổi trưa cũng là thời gian nghỉ giải lao của khoá học quân sự, các tân sinh viên vẫn mặc quân phục đi đến đây.

Đương nhiên khu của hội học sinh được xếp hàng đầu, thoạt nhìn bọn họ cũng không có những hành động như vẫy tay mời chào.

Khu chiêu mộ thành viên của câu lạc bộ phát thanh Ninh Sư Tử cũng không cách xa khu của Kiều Thiên Bình lắm, cho nên cô một mình đi đền tìm Kiều Thiên Bình.

" Thiên Bình, cuối tuần này câu lạc bộ leo núi hoạt động có đi hay không?"

" Leo núi nào?" Kiều Thiên Bình hỏi.

" Núi Nguyên Sơn cạnh đại học của chúng ta đó."

Đại học S nằm gần vùng ngoại ô thành phố, gần trường có một ngọn núi, có thể tham quan miễn phí. Luôn là nơi sinh viên đại học S ưu tiên lựa chọn đến tham quan.

" Có thể tớ không có thời gian rãnh." Kiều Thiên Bình cầm một xấp giấy ghi danh quơ quơ, " Trước mắt còn bận công việc chiêu mộ thành viên mới cho câu lạc bộ, còn phải giới thiệu cho thành viên mới về câu lạc bộ, hơn nữa nhóm chát của câu lạc bộ cũng sắp nâng cấp.

Ninh Sư Tử lộ ra ánh mắt không đồng tình, " Vậy thì. Cậu không đi tớ cũng không đi."

Kiều Thiên Bình chính là người dẫn Ninh Sư Tử tham gia vào câu lạc bộ leo núi, lúc ấy Ninh Sư Tử nói cần rèn luyện bản thân mình một chút, cho nên cô muốn tìm một câu lạc bộ hoạt động ngoài trời.

Có một lần ngọn núi gần trường xảy ra một sự cố tương đối nghiêm trọng, từ đó về sau nhà trường liền yêu cầu câu lạc bộ leo núi phải quản lý nghiêm ngặc thành viên của mình.

[Cự Giải - Thiên Bình] Dục vọng cố chấp của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ