Mỹ nhân kế....
Ba chữ này không ngừng xuất hiện trong đầu Kiều Thiên Bình, thời điểm làm việc, chúng vẫn thường xuyên quanh quẩn trong đầu, quấy nhiễu tâm trí của cô.
Sau khi về nhà, Kiều Thiên Bình đã nói với Hàn Cự Giải tổ sản xuất muốn mời cậu tham gia tập đặc biệt, còn hỏi cậu có đồng ý tham gia hay không.
Hàn Cự Giải nhìn đôi mắt hạnh đầy khẩn trương của cô, " Chị có muốn em tham gia không?"
" Chẳng lẽ chị nói muốn em sẽ lập tức tham gia à?" Kiều Thiên Bình hỏi ngược lại.
Hàn Cự Giải không cần suy nghĩ liền gật đầu: " Ừ."
Việc này làm Kiều Thiên Bình nói không nên lời, cô còn cho rằng cậu sẽ từ chối.
Lấy thân phận thực tập sinh trong tổ sản xuất mà nói, quả thực Hàn Cự Giải là vị khách mời thích hợp nhất. Huống hồ, trước kia Kiều Thiên Bình cũng đã từng cùng cậu chơi trò chơi mafia, cô biết rõ năng lực phán đoán cùng phân tích của cậu cao như thế nào.
Vì vậy, cô cảm thấy nếu để cậu tham gia chương trình này, chẳng biết mọi người trên mạng sẽ bình luận ra sao. Nghĩ đến những bình luận tỏ tình trắng trợn trên Weibo ngày đó, trong lòng cô lại có chút cảm giác khác thường không thể diễn tả bằng lời.
" Chị....." Do dự 3 giây, lý trí vẫn chiếm ưu thế, " Đương nhiên là hy vọng em sẽ tham gia. Mọi người trong tổ sản xuất của chị đều cảm thấy em rất phù hợp."
" Ừ." Hàn Cự Giải gật đầu, " Vậy thì tham gia thôi." Cậu cũng muốn đến đài truyền hình, thuận tiện nhìn xem cái tên đạo diễn Tần kia.
Hàn Cự Giải sảng khoái đồng ý ngoài dự kiến của Kiều Thiên Bình, vậy còn việc dùng kế sách kia thì phải làm sao?
Quả thực bản thân tự mình đa tình lại còn suy nghĩ quá nhiều, Kiều Thiên Bình cảm thấy có chút hổ thẹn, cúi đầu chấn chỉnh lại bản thân.
" Thiên Bình, em đã đồng ý với chị, thì chị cũng phải đáp ứng với em một chuyện." Hàn Cự Giải nói tiếp.
" Chuyện gì?" Kiều Thiên Bình theo bản năng ngẩng đầu lên, khẩn trương hỏi.
" Đừng khẩn trương, chỉ là ngày mai cùng nhau ăn một bữa cơm mà thôi."
" Ăn cơm hả?" Kiều Thiên Bình nghi ngờ, nếu chỉ là ăn một bữa cơm cần gì phải như vậy?
" Ừ." Khoé môi Hàn Cự Giải hơi cong lên, " Đi ăn với đồng đội của em."
Nháy mắt Kiều Thiên Bình đã hiểu rõ, trong mắt hiện lên chút do dự, " Như vậy, có ổn không?"
Loại tiệc liên hoan này, nếu dẫn bạn khác giới theo cũng đồng nghĩa ám chỉ bọn họ là một đôi. Dẫn cô theo người ta sẽ nghĩ như thế nào?
" Thiên Bình." Hàn Cự Giải nhíu mày, khoé môi cũng nhếch lên, " Chị không đi với em, tâm tình của em sẽ trở nên rất tệ."
" Hả?"
" Sau đó em sẽ uống rất nhiều rượu."
"......."
" Uống say lại đi đến tìm chị, cũng không biết lúc say sẽ làm ra những việc gì khiến cho chị không vui nữa đâu đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cự Giải - Thiên Bình] Dục vọng cố chấp của anh
FanfictionHồi còn nhỏ, Kiều Thiên Bình rất thích cậu nhóc hàng xóm. Thường thường dẫn cậu đi chơi, còn dạy cậu học. Lớn lên, dường như vì tình cảm đó quá mãnh liệt, hay vì một chút sai lệch, Kiều Thiên Bình lại ngủ với cậu bé đó. Tới khi tỉnh táo lại, cô cảm...