Từ nhỏ Kiều Thiên Bình đã sợ bóng tối, nhà của mình lại nằm trong tiểu khu cũ kỹ, buổi tối trên đường hầu như rất ít người, đèn đường cũng mờ, con đường trở về nhà tối om nhìn thực đáng sợ.
Khi còn nhỏ do hiếu kỳ nên đã tìm đọc không ít chuyện trinh thám. Nơi cầu thang thường là địa điểm dễ có chuyện xảy ra nhất, hơn nữa cầu thang nơi tiểu khu cô ở lại khá nhỏ hẹp, đặc biệt phù hớp với những miêu tả trong những quyển truyện trinh thám.
Mỗi lần sau giờ tự học buổi tối trở về nhà, khi đi lên lầu trong lòng cô đều cảm thấy run sợ, ba bước đi còn hai bước, đi bằng tốc độ nhanh nhất về nhà mình.
Dọa người nhất chính là có một hôm sau khi tan học buổi tối, theo thường lệ cô đi lên lầu, không chú tâm nhìn phía trước. Kết quả vừa lên đến lầu 3 liền phát hiện trước mắt mình có một bóng người, cô ngẩng đầu nhìn lên thấy người đàn ông nọ mặc nguyên bộ đồ đen còn đội mũ lưỡi trai đứng trước cửa nhà đưa lưng về phía cô.
Thiếu chút nữa đầu cô đã va vào lưng người đó, cô sợ đến mức lui về sau hét lớn một tiếng.
" Cô bé, đây có phải nhà của XXX không?" Ngươi kia hỏi, giọng nói có chút đáng sợ.
Kiều Thiên Bình sợ đến mức cơ thể đứng thẳng cũng run rẩy, ắp a ắp úng trả lời.
" Không, không phải."
Người kia " Vậy à" một tiếng rồi rời đi.
Kiều Thiên Bình đứng ngây ngốc ở đó chưa thể hoàn hồn, vẫn là mẹ nghe thấy tiếng la của cô mà mở cửa ra, sắc mặt cô tái nhợt bước vào nhà.
Cứ như vậy, sau khi cô học lớp 11 đã có Hàn Cự Giải đi về cùng cô, từ đó cô không còn sợ hãi nữa.
*
Thời điểm Kiều Thiên Bình trở về phòng, đã thấy ba bạn cùng phòng đang tụm đầu vào trước máy tính của Ninh Sư Tử, còn nhìn màn hình lẩm bẩm bàn tán chuyện gì đó.
Nhìn thấy Kiều Thiên Bình đã về, Ninh Sư Tử vội bảo cô lại đây xem.
" Thiên Bình, mau đến nhìn xem đây có phải là Hàn Cự Giải không?"
Kiều Thiên Bình vừa đi đến đã nhìn thấy trên màn hình là những hình ảnh các tân sinh viên học quân sự.
Trong bức ảnh cuối cùng giữa một tập thể tân sinh viên có một người được mực đỏ khoanh tròn. Sau khi phóng to hình ảnh lên, có thể nhận ra nam sinh này có giá trị nhan sắc cao hơn những bạn nam xung quanh.
Kiều Thiên Bình hơi híp mắt, " Đúng vậy. Là em ấy."
Ninh Sư Tử hưng phấn, " Các cậu nghe chưa, tớ đã nói là cậu ta mà! Muốn nghe giọng nói của cậu em đẹp trai này không? Xin mời chú ý đến câu lạc bộ phát thanh của chúng mình, cảm ơn."
Lục Dương Cưu " Hứ" một tiếng, " Tớ đối với trẻ vị thành niên không có hứng thú."
" Đúng vậy, câu chỉ thích những người đàn ông trưởng thành thôi." Ninh Sư Tử bĩu môi.
" Đàn ông trưởng thành có gì không tốt? Muốn tiền có tiền muốn kinh nghiệm có kinh nghiệm." Lục Dương Cưu nhún vai.
Nhìn hai người bọn họ đấu võ mồm, Kiều Thiên Bình lắc đầu, khoé môi nhịn không được xuất hiện một nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cự Giải - Thiên Bình] Dục vọng cố chấp của anh
FanfictionHồi còn nhỏ, Kiều Thiên Bình rất thích cậu nhóc hàng xóm. Thường thường dẫn cậu đi chơi, còn dạy cậu học. Lớn lên, dường như vì tình cảm đó quá mãnh liệt, hay vì một chút sai lệch, Kiều Thiên Bình lại ngủ với cậu bé đó. Tới khi tỉnh táo lại, cô cảm...