Chương 23: Thổ lộ

95 6 0
                                    

" Hàn Cự Giải!" Sắc mặt Kiều Thiên Bình đầy kinh ngạc, run rẩy hô lên một tiếng, ngữ khí vô cùng nghiêm túc.

Đôi môi khó khăn lắm mới khép lại được, trong phòng vang lên tiếng thở dốc của cậu thật rõ ràng.

" Thiên Bình." Cậu ngẩng đầu, đưa tay bắt lấy đôi vai cô, ép cô phải nhìn mình, " Còn cảm thấy đối xử giống như một người chị gái nữa không? Hả?"

Kiều Thiên Bình khẽ mím môi, nhất thời không nói nên lời, chỉ biết ngơ ngác nhìn cậu. Tuy rằng trong lòng đã thầm ý thức được điều này, chừng nào cậu chưa lên tiếng, cô vẫn cứ xem như là không biết gì, tiếp tục yên tâm làm một kẻ đào binh.

Nhưng hôm nay, cậu đã đem hết tất cả mọi chuyện nói ra rõ ràng, buộc Kiều Thiên Bình phải đối diện với nó.

" Chúng ta, chúng ta không thể làm chị em sao? Sống hoà thuận giống như trước kia vậy?" Tiếp tục làm một người em trai bình thường của Kiều Thiên Bình, hơn nữa Hàn Cự Giải còn kém cô 5 tuổi.

Chị em? Tiếp tục?

" Muốn làm chị gái của em sao?" Hàn Cự Giải thấp giọng hỏi một câu.

Kiều Thiên Bình nhìn khuôn mặt đẹp của cậu, rồi cắn môi, gật đầu.

" Làm sao bây giờ?" Cậu khẽ cười tự giễu, " Nhưng em không muốn làm em trai của chị...."

" Em muốn nắm tay chị, muốn ôm chị, muốn hôn chị, muốn mỗi ngày đều có thể nhìn thấy chị ––"giọng nói trầm khàn mang theo vài phần tuyệt vọng, đem ước vọng của bản thân mình nói rõ với cô.

" — — em đừng nói nữa!" Kiều Thiên Bình giơ tay che kín lỗ tai mình, cắt ngang lời cậu.

Khuôn mặt cô đã đỏ như máu, đây là lần đầu tiên cô nghe thấy người khác trực tiếp thổ lộ với mình.

Cô cúi đầu, không dám đối mặt với cậu, " Nhưng chị luôn xem em là em trai. Nếu hành động nào của chị khiến cho em hiểu lầm, chị xin lỗi em có được không?"

" À. Chị luôn xem em là em trai...." Hàn Cự Giải lặp lại lời nói của cô, nắm lấy đôi tay đang che lỗ tai của cô xuống, đặt ngay ngắn trên chân cô.

" Chỉ là——" cậu dừng một lúc, ánh mắt khổ sở cùng tuyệt vọng nhìn thẳng vào đôi mắt của Kiều Thiên Bình.

" Chỉ là em yêu chị." Cậu lẩm bẩm nói, giống như lời nói thân mật của các cặp đôi yêu nhau.

Chị không yêu em, luôn đối xử với em như một đứa em trai. Nhưng mà em yêu chị, vì sao thứ tình cảm này không thể khống chế được.

Tình bất tri sở khởi, cố nhất vãng nhi thâm.

Không biết bắt đầu từ khi nào, có lẽ là từ ánh mắt đầu tiên, tình cảm của cậu dành cho cô đã rất đặc biệt.

Khi còn bé ba mẹ của cậu đã ly hôn, thậm chí cậu còn không được mẹ yêu thương. Lúc học tiểu học, bạn bè trong lớp luôn cười nhạo cậu là đồ không có ba. Chỉ có cô, mang chút tình thương đến cho mình.

Khi ấy, cậu vô cùng chán ghét cái thế giới này. Cậu không hiểu, nếu đã không yêu nhau, ba mẹ còn kết hôn làm gì, vì sao lại muốn sinh ra cậu rồi lại bỏ mặt cậu như thế.

[Cự Giải - Thiên Bình] Dục vọng cố chấp của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ