Chương 16: Sinh nhật

82 6 0
                                    

Ngày hôm sau, bài đăng trên diễn đàn vẫn nổi bật như cũ. Chủ bài đăng không trả lời bình luận nữa, nhưng số bình luận vẫn không ngừng tăng lên. Càng ngày càng có nhiều bình luận hoài nghi người đó chính là Chương Bạch Dương, thậm chí cũng có người nói lối sống của Chương Bạch Dương hoàn toàn không giống như lời miêu tả của bài đăng.

Còn có người đăng tin nóng liên quan về chuyện tình cảm và cuộc sống cá nhân của Chương Bạch Dương nữa. Từ chuyện công kích anh ta, chuyển thành công kích các sinh viên khoa kinh tế, chỉ ra một vài sinh viên nam trong khoa có lối sống tình cảm quá phóng túng.

Mắt thấy chuyện này càng ngày càng trở nên khó kiễm soát, quản trị viên lập tức xoá bài đăng đi.

Tuy rằng bài đăng đã bị xoá, nhưng mọi người vẫn mang ánh mắt thành kiến đối với Chương Bạch Dương, bản thân anh ta còn bị gắn cái mác là " Tra nam"

Trong lòng Chương Bạch Dương vô cùng lo lắng, muốn tìm gặp chủ bài đăng với mong muốn cô ta sẽ làm sáng tỏ mọi chuyện.

Tất nhiên có anh ta lại gọi điện cho Kiều Thiên Bình, biết được việc cô chưa gặp mặt Hành Cự Giải, nhịn không được nên đã nói những lời nói có chút khó nghe mà thúc giục cô. Còn nói nếu cô không làm được, thì hãy đưa số điện thoại của Hàn Cự Giải cho anh ta.

Đương nhiên Kiều Thiên Bình sẽ không đưa số điện thoại cho Chương Bạch Dương, cô trầm mặc một lúc mới nói hôm nay sẽ gặp mặt Hàn Cự Giải nói chuyện này.

Lúc này Chương Bạch Dương mới thoáng an tâm một chút, vì anh ta vừa mới có thái độ không tốt với Kiều Thiên Bình, cho nên liền lên tiếng xin lỗi.

Đã nhận lời ủy thác của người khác thì phải làm hết sức mình. Kiều Thiên Bình thầm hạ quyết tâm, thừa dịp hôm nay có cơ hội đi dùng cơm với Hàn Cự Giải mà nói ra chuyện này.

Nếu cậu không muốn giúp thì thôi vậy, dù sao bản thân mình cũng không thể nói thẳng với Chương Bạch Dương rằng anh ta hãy tự mình giải quyết chuyện này đi.

*

Buổi chiều sau khi tan học, Kiều Thiên Bình nhờ Ninh Sư Tử đem sách vỡ của mình về phòng, chuẩn bị đi đến cửa Tây của trường gặp mặt Hàn Cự Giải. Khi cô vừa đi xuống lầu học viện, đã nhìn thấy Hàn Cự Giải đứng chờ ở đây.

Cậu ngồi trên một chiếc xe đạp màu trắng, mặc áo trắng quần đen khá đơn giản, dường như tóc vừa mới cắt, nhìn càng cảm thấy có tinh thần. Vốn dĩ cậu lớn lên đã không tệ, hôm nay còn đặc biệt sửa soạn càng tăng thêm vẻ đẹp trai.

Tiếng chuông tan học vang lên, trong nháy mắt các lầu của học viện toàn là sinh viên.

Cậu vẫn nghênh ngang ngồi ở đó, thu hút biết bao ánh mắt nữ sinh. Dường như cậu không bận tâm chuyện đó, ánh mắt không ngừng tìm kiếm bóng dáng Kiều Thiên Bình trong đám người đó.

Nhìn thấy Kiều Thiên Bình, cậu lập tức đứng thẳng người, ánh mắt không rời khỏi người cô.

Dưới ánh mắt trần trụi này của cậu, Kiều Thiên Bình cũng lập tức phát hiện ra.

Cô đi xuyên qua đám người, càng bước đến gần càng thấy rõ dáng vẻ khi được sửa soạn tỉ mỉ của Hàn Cự Giải, cô hơi bất ngờ.

[Cự Giải - Thiên Bình] Dục vọng cố chấp của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ