Chương 25: Ngoan Nào

130 8 0
                                    


Kiều Thiên Bình cảm thấy bả vai mình nặng trĩu, một thân thể cao lớn tiến gần đến mình, mùi rượu trên người cậu thoang thoảng nơi chóp mũi cô.

Cô muốn đẩy cậu ra để cậu tự mình đứng dậy, nhưng cậu ôm rất chặt, không tài nào đẩy nổi.

" Thiên Bình, chị đưa em về nhà đi." Cậu tựa vào vai Kiều Thiên Bình khẽ nói.

Khuôn mặt cậu dựa trên vai cô, không ngừng nói lẩm bẩm, hơi thở ấm áp phả vào da thịt cô.

Chưa bao giờ lão Giả thấy Hàn Cự Giải như vậy, vì thế liền ngẩn người.

Cái người đang ôm cô gái đứng trước mặt mình không ngừng làm nũng chính là đồng đội của mình đây sao? Vừa rồi, Hàn Cự Giải còn lạnh lùng từ chối một vị mỹ nữ muốn xin kết bạn Wechat kia mà.

Lão Giả là người thông minh, lập tức nhớ đến hôm nay Hàn Cự Giải có chút khác thường, cuối cùng cậu ta cũng đã biết rõ nguyên nhân.

Thì ra đã có người trong lòng, khó trách khi có phái nữ bắt chuyện với mình, Hàn Cự Giải luôn tỏ thái độ không gần nữ sắc.

Cậu ta âm thầm quan sát Kiều Thiên Bình, đúng là một mỹ nữ, quả thực khác xa " Cô gái quán nướng" vừa rồi, cô tạo cho người khác cảm giác gần gũi, ngũ quan thì thực xinh đẹp, diện mạo lại dịu dàng.

Tuy rằng dáng người không cao lắm, nhưng tỉ lệ cơ thể rất cân đối, eo thon chân dài. Làn da cũng không tồi, cánh tay cùng đôi chân trắng lộ ra bên ngoài đều trắng mịn.

Thì ra Hàn Cự Giải thích loại con gái như vậy. Lão Giả đã hiểu rõ, liền nhìn Kiều Thiên Bình nói: " Mỹ nữ à, thực sự tôi không biết cậu ta sống ở đâu. Làm phiền cô có chút lòng từ bi, đưa cậu ta trở về."

Kiều Thiên Bình ngẩng đầu nhìn về phía lão Giả, mỉm cười nói xin lỗi, " Thật ngại quá đã làm phiền anh. Tôi sẽ bắt xe đưa em ấy về nhà. Đêm nay thật rất cảm ơn anh."

" Không cần khách sáo. Đều là bạn học với nhau, chuyện nên làm." Lão Giả cảm thấy bản thân cần phải giúp đồng đội của mình một phen, vì thế liền đem những chuyện xảy ra ở quán nướng kể cho Kiều Thiên Bình nghe.

" Cái gì? Uống nhiều như vậy sao?!" Kiều Thiên Bình mở to đôi mắt, nhịn không được vỗ nhẹ vào vai Hàn Cự Giải, " Em điên rồi à? Không cần thân thể của mình nữa hả?"

Lão Giả: "....."

Dường như chị gái nhỏ này chú ý không đúng chỗ rồi, tiết mục đại soái ca hững hờ với người khác chỉ một mình uống rượu giải sầu, vì sao lại biến thành tiết mục giáo dục an toàn khi uống rượu vậy?

Hàn Cự Giải nghe cô nói như vậy càng ôm chặt lấy cô, vì uống quá nhiều rượu làm cho đầu óc trở nên mơ hồ, " Chị không cần đến em nữa, em phải làm sao đây?"

Kiều Thiên Bình đỏ mặt, " Đừng ăn nói lung tung. Bây giờ chúng ta về nhà, em còn có thể đi được không?"

Cô lấy điện thoại ra chuẩn bị bấm vào ứng dụng gọi xe.

" Em muốn chị dìu em!" Lại giở tính trẻ con ra, cậu không chịu buông tay cứ ôm chặt lấy cánh tay Kiều Thiên Bình.

Kiều Thiên Bình: "....."

[Cự Giải - Thiên Bình] Dục vọng cố chấp của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ