Chương 29: Hot search " Bạn gái"

93 7 0
                                    

Kiều Thiên Bình mở Weibo lên, lại mở bảng tin hot search, liếc mắt liền nhìn thấy hot search " Cuộc thi chế tạo robot toàn quốc."

Bài đăng trên Weibo được đích thân ban tổ chức của cuộc thi đăng lên gồm 9 tấm ảnh.

Trong những bức ảnh, khi Hàn Cự Giải đứng giữa những đồng đội của mình nhan sắc của cậu càng thêm nổi bật.

Đây là tin tức thông báo trên Weibo đại học S giành chức quán quân, bởi vì được một tài khoản V chia sẻ, trong nháy mắt lượt xem tăng nhanh, trong đó công của Hàn Cự Giải không ít.

Bình luận phía dưới bài đăng trên Weibo, từ đề tài đại học S đoạt giải quán quân chuyển thành khen ngợi và bày tỏ tình cảm với Hàn Cự Giải.

" Đại học S không chỉ có kỹ năng siêu phàm, ngay cả giá trị nhan sắc cũng áp đảo 333."

" Giáo thảo của đại học S chúng ta đã nổi tiếng a a a!!"

" Bạn học Hàn xin đừng lãng phí nhan sắc của cậu, xin mời ra mắt!!!"

" Đã lâu lắm rồi chưa từng nhìn thấy ai có chỉ số IQ và nhan sắc đi đôi như tiểu ca ca này, chẳng phải quá ưu tú rồi sao?"

" A a a, thắng trận mà cũng bình tĩnh được như vậy hả? Thực sự làm cho tôi yêu thích gương mặt lạnh lùng này quá đi!!!"

" Bạn học nào học ở đại học S vậy? Xin cho hỏi Hàn Cự Giải có bạn gái chưa?"

" Hỏi như vậy, không lẽ muốn theo đuổi Hàn Cự Giải sao?"

" Mẹ ơi!! Nhìn yêu quá!!! Tiểu ca ca học năm nhất phải không? Chờ em! Sang năm em sẽ đến đại học S tìm anh!!"

....

Không bao lâu, đề tài #giáo thảo của đại học S Hàn Cự Giải# xuất hiện.

Ninh Sư Tử nhắc đến chủ đề " Bạn gái" chính là những bình luận ở phái dưới bài đăng.

Nguyên nhân xuất hiện chủ đề này là do trong lúc ban tổ chức trao giải thưởng và chụp ảnh với đội viên của đại học S, đồng thời cũng đăng bài viết đó lên Weibo, cho nên có người đã bình luận: " Xin hỏi các bạn ở đại học S, bạn nữ sinh kia là bạn gái của Hàn Cự Giải sao? Khóc lóc cầu xin tin hot a a."

Trong ảnh chụp, một đám nam sinh chỉ có duy nhất một cô gái. Hơn nữa mỗi bức ảnh cô gái đó đều xuất hiện bên cạnh Hàn Cự Giải.

Khi đội viên của đại học S chụp chung với nhau, cô gái đó cũng đứng ở phía sau Hàn Cự Giải, tay của cô ấy còn nghịch ngợm xoa đầu cậu. Thậm chí trong lúc dùng cơm, cũng ngồi cạnh cậu.

Có một tấm hình vô tình chụp được bộ dạng khi cô gái ấy nhìn đến Hàn Cự Giải, trong ánh mắt tràn ngập sự yêu thích và vui vẻ.

Ảnh chụp được đội trưởng và các đội viên của đại học S đăng trên Weibo, điểm giống nhau trong mỗi bức hình chính là sự xuất hiện của Hàn Cự Giải và cô gái mặc đồng phục của đại học S.

Những bình luận phía dưới không ngừng tăng lên.

" Không! Tôi không tin!!! Bạn học nào ở đại học S mau xuất hiện nói cho tôi biết đây không phải là sự thật đi!!!"

[Cự Giải - Thiên Bình] Dục vọng cố chấp của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ