CHAPTER SEVENTEEN

5.1K 128 19
                                    

WARNING ⚠️
this chapter contains scenes that depicts abuse, obsession and violence. There is also intimacy that is not suitable for ages below 18. If you're a homophobe or a conservative pabebe, then better not read this story. read at your own risk. You have been warned.
**********************

"ang ganda naman! pwede ba tayong sumakay, sweetie?" ang excited na tanong nya kay Johann habang nakatingin sa mga makukulay na hot air balloons sa napakalawak na field ng Clark. dito sya dinala ng kasintahan nya para sa kanilang opisyal na date. yes---kasintahan. girlfriend na sya ni Johann, officially. sya mismo ang nagdeklara nito para sa kanilang dalawa. mahal na nya ito at ganun din ito sa kanya kaya walang rason na di nila lagyan ng label ang kanilang ugnyan. Johann smile at her sweetly and gave her a peck on the lips.

"kaya kita dinala dito sa Clark, para maranasan mo ang sumakay ng hot air balloon. ano sweetie, game ka?" her eyes twinkled with delight upon hearing what Johann said. yumakap sya ng mahigpit dito at hinalikan ito sa labi.

"syempre, game!" ang sabik nya pang turan.

"okay,then. kita mo yang heart-shaped balloon?" tanong nito sa kanya sabay turo sa mga naglalakihang lobo. "dyan tayo sasakay. halika na?"

magkahawak-kamay silang lumapit sa naturang balloon at sumakay. napatili pa sya nang umangat na sila sa ere sakay dito.



inakap sya nito ng mahigpit nang umangat sila limampung talampakan mula sa lupa.

"oh my gosh. this is so amazing. thank you so much for this, sweetie." aniya habang nakayakap dito.

"you're always welcome, sweetie. anything for you, to make you happy." naghugpong ang kanilang mga labi at uminit ang kanyang pakiramdam nang pumaloob ang mga kamay ng kasintahan sa suot nyang white halter-dress.  napaungol sya nang ibaba nito nang bahagya ang bodice ng kanyang damit sabay sapo sa kanyang dibdib. dumukwang ito at sinubo ang pink nyang nipples.

"S-sweetie.. d-damn..." matapos nitong pagsawaan ang pagsipsip sa kanyang mga malulusig na hinaharap, binalik nito ang bodice ng damit nya.

"baba na tayo, sweetie. nasasabik na 'ko sa 'yo..."

bulong nito sabay dila sa likod ng tenga nya. she moaned at hinalikan ito sa pisngi. mas lalong umalinsangan ang kanyang katawan ng maramdaman ang katigasan nito sa may puson nya. bumaba na sila at bumalik sa kanilang hotel room. marubdob silang naghalikan habang hinuhubad ang kanilang mga saplot..


hinahalikan nito ang kanyang makinis na kutis sa bawat pagtanggal nito ang kanyang saplot. sinapo nitong muli at nilamas ang kanyang malulusog na kayamanan. sinandal sya nito sa pader at inakap nya ang mahahabang biyas sa bewang nito.

"a-ahh... mi dulce amor..." Brianna said in ecstasy, licking her luscious red lips. "mi haces arder de deceo..."

it really turns Johann on everytime her girl blurts into series of Spanish words the moment they make love. so she pumped three long fingers inside her core rapidly while nipping on her smooth neck. yumapos ito sa kanya ng napakahigpit at di kalauna'y sunod-sunod na lumabas ang katas nito. hinugot nya ang mga daliri at agad pinasok ang matigas na kahabaan sa loob ng masarap nitong  entrada. sinapo nya ang maumbok nitong pang-upo kasabay ng pagbayo nya dito ng walang-humpay. Johann thrust in and out of her girl forcedly na ramdam nito ang pagtama nya sa  sensitibong parteng iyun at pagsagad hanggang sa bahay-bata nito.

"goddammit, baby...." Johann said  salaciously, savoring her lover's naked being. "it feels so damn good inside you, it drives me insane..."

kinarga sya nito at hiniga sa kama. Brianna spread her legs wider as Johann takes her body and soul to the heavens and beyond. She's near the edge, clutching to her mate's tightly as her nails dig deeply into Johann's back.

WILD THOUGHTS (METROPOLIS HEIRS I: Johann Evangelista)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon