Characters

11 0 0
                                    

This Photo imagines what the Mariano Family is like

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

This Photo imagines what the Mariano Family is like.

Arthuro Mariano, 50

Nag-iisang Anak ni Don Mariano, Isang makapangyarihan na negosyante sa buong Pilipinas at sa iba pang karatig na bansa.

Si Arthuro ang nagmana ang kayamanan kasama na'rin ang kapangyarihan ng kanyang ama. Gaya ng kanyang pangako, siya ay naging mabuti sa mga taong nakapaligid sa kanya.

Ngunit kahit anong klaseng bait nito, may mga tao parin na pagsasamantalahan ito, kaya't narito ang kanyang asawa upang gumabay sa kanya...Si Stella Romualdez Mariano.

Stella Romualdez-Mariano, 49

Ang bunso sa Pamilyang Romualdez, paboritong anak ni Doña Morgana Romualdez.

Simula nang ikasal sila ni Arthuro ay nag iba na ang ugali nito, Mabait pero may tinatagong pagka maldita kagaya ng ina. 

Hindi nito hinahayaan na may magtangka ng masama sa pamilya at sa Emperyong tinayo nilang mag-asawa. Kilala nito kung sino ang dapat pakisamahan at sa hindi, plastikadang may pagka pranka.

Nagbabago lamang ang masungit na ugali nito kapag kaharap ang asawa o ang kanyang mga anak, kapag nasa bahay ito hindi mo makikilala ang Stella'ng nasa camera o sa opisina. Marunong naman ito makisama huwag mo nga lang masungitan kundi impyerno ang aabutin mo.

May 4 silang Anak, Si Ariella, Aries, Archer at ang bunso na si Abriella.

Ariella Estelle Mariano, 25

Ang Panganay ng La Familia de Mariano.

Pinaka suwail sa magkakapatid, nahahawa tuloy ang mga kapatid niya, pero kahit rebelde ito alam niya kung ano ang estado ng kanyang pamilya. Siya ang tagapagmana ng kanilang kompanya.

Kamukha niya ang kanyang mama, at kung hindi ako magkakamali ay magka-ugali rin sila, pili lang ang mga taong pinapakisamahan niya. 

Bilang isang tagapagmana, ipinangako ni Rielle na hindi ito iibig o papasok sa isang relasyon dahil natatakot siya na baka hindi niya mabigyan pansin ang lalaki o ang magiging pamilya niya kagaya lamang ng ginagawa sa kanila ng kanilang mga magulang.

Lumaki sila sa puder ng mga yaya nila, Isa dito ang paboritong yaya si Nanay Belinda na noon pa lamang ang nagpalaki na kanilang apat.

Alexander "Aries" Roswell Mariano, 23

The responsible to all of hermanos de Marianos. Kahit na hindi siya ang taga-pagmana ay nagawa niya paring maging responsable, may pagkasuwail din ito dahil siya ay Ate's boy.

The Heiress of the EmpireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon