Kabanata 23

5 0 0
                                    

Gusto kong pumiglas pero hindi ko magawa, pinasok niya kami sa isang cubicle. Amoy na amoy ang kanyang pabango at rinig na rinig ko ang bawat hininga na inilalabas niya.

Mara-rape ba ako ulit...?

Ngayong iniisip ko palang ang sitwasyon na ito ay kinakabahan na agad ako, parang naiiyak at nasasaktan na naman ako.

"Mmmm!!!" I muffled. Sinubukan kong gamitin ang boses ko ngunit walang epekto ito. Akala ko ay sapilitan niya akong hahalayin ngunit nagkakamali ako dahil kalaunan lang ay binitawan niya na ako.

Napakunot naman ang noo ko sa kanya at saka siya hinampas ng hinampas.

"Gago ka!" gitil ko rito, daing siya nang daing at saka niya ako pinigilan.

"Chill, Rielle...I just want to see you" rason niya dahilan para kumunot ang noo ko.

"See me?! Gago ka ba?! Ano'ng see me pinagsasabi mo?! Alam mo bang muntik na akong himatayin sa takot?! Nagkita naman tayo kanina ah!" sunod sunod na tanong ko sa kanya.

"Please baby, I'm just so needy this days, I need you..." His voice were soft while pleading.

Bigla naman lumamlam ang mga mata ko, at napairap narin sa kawalan.

Pasalamat ka pareho tayong tigang!

"I'll meet you to your pad at 8 am" I sternly said.

"And after that, stop pestering me...claro?" tinaasan ko siya ng kilay habang ang aking daliri ay nakaduro sa kanya.

He give me his most charming smirk, "Claro, mi eredera"

Kinuha niya ang aking kamay at marahan niyang hinalikan 'yon.

Pagkatapos no'n ay umalis na ako ng banyo, inayos ko ang aking sarili at bumili ng pagkain namin ng kapatid ko.

Pagkatapos maluto ng french fries ay pumunta na ako sa laruan kung saan nakita ko ang aking kapatid na nakasuot na ang kanyang sapatos at handa ng umalis doon.

"Ate!" sigaw niya sa'kin nang makita niya ako mula sa labas, dali-dali siyang tumakbo papuntang pintuan. Ngumiti na lamang ang staff doon at saka siya pinalabas.

Dali-dali niya akong yinakap ng mahigpit. "Ate, why are you so tagal? I've been waiting you and my stomach's been grumbling." nguso niya sa akin.

Epal kasi ung animal, baby...

"Sorry, na-distract kasi si Ate mo sa mga dress...Nakalimutan ko" pagrarason ko nalang habang kinakamot ang noo ko.

"Let's eat na?" anya niya at saka ako tumango.

Nagpunta kami sa food court at humanap ng silyang mauupuan, nang makahanap kami ay dali-dali naming kinain yung fries na binili ko. Hindi naman kami masyadong kumakain ng rice kapag nasa mall, mostly finger snacks lang ang nakakain ko.

"Ate? Why do mama and papa fight?"

Natigilan ako sa pag-nguya nang mag-tanong ang aking kapatid. Bumugtong hininga na lamang ako at tumigin sa kanya ng seryoso.

"It's part of their marriage, t-they fight sometimes." sabi ko nalang sa kanya.

I saw her pouting. "H-Hey, I'm sure magkaka-ayos din sila. Alam mo naman sila parang aso't pusa"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 13 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Heiress of the EmpireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon