Kabanata 5

9 0 0
                                    

Nang makarating kami sa aking condo ay agad ko siyang hinila papunta sa couch.

"Sandali lang ah, k-kunin ko lang 'yung first aid" sabi ko at pumunta ako sa kusina para kunin iyon.

Inangat ko ang sleeves ng braso niya at nakita kong naging purple na iyon dahilan para mapasiring ako.

"S-Sorry talaga" kamot na noo kong tugon.

"It's fine, sanay naman na ako... you're like a jaguar when you dig your nails to my back last night" pagkwe-kwento niya.

Nanlaki ang mata ko, hindi ako makapaniwala na napakawild ko para eh hindi naman ako dati gano'n dahil wala namang nagrereklamo noon sa mga naka-sex ko.

Kesa magsalita ay kumuha nalang ako ng cold compress at linagay ko ito sa wounded area niya pero rinig ko ang pagdaing niya.

"H-Hawakan mo nalang muna, kukuha lang ako ng makakain mo." sabi ko sa kanya.

Pumunta ako nang kitchen at ininit ang natirang spaghetti sa ref, tinatamad kase akong magluto kaya leftover nalang ang ipapakain ko dito. Yaman-yaman, tas tira-tira yung ipapakain!

Natawa ako nang maisip ko na baka gano'n ang sasabihin ng isip niya once na ibigay ko 'tong spaghetti sa kanya pero hayaan mo na, nagamot ko naman na yung pasa niya eh.

"Are you from Mental? Ba't tumatawa kang mag-isa d'yan?" nakatayo siya at nakaharap sa akin habang hawak-hawak ang cold compress sa braso niya.

Hindi ko naman inasaasahan na magpapasa "yun eh, antigas-tigas kaya ng mga muscle niya d'yan, 'di bale na, titi nga eh kabag sinuntok mo nangangamatis, 'yang braso pa kaya...

"Sorry, upo ka muna dito sa counter, matatapos na timer na 'toh" anya ko dito.

Umupo siya sa upuan ng counter at mariin akong tinitigan, napansin ko na nakasuot parin siya ng eye mask, iniisip ko kung sino ang lalaking ito kapag walang maskara, kase naman eh! nakapikit lang ako no'ng pinopompyang niya ako tas 'di ko pa maala kung anong itsura niya noon.

Ganyan ba talaga ang epekto ng sarap niya sa'kin??

Walang preno-preno nakita kong mandilim ang paningin niya sa akin, hindi ko alam kung bakit ang bilis ng tibok ng puso ko, walang pakiwari ay bigla nalang siyang lumapit sa akin dahilan para mapa-atras ako hanggang tuluyan niya na akong ma-korner.

Bigla nalang nanikip ang dibdib ko at napalunok nalang ako ng napakalalim, akma ko sana siyang hahalikan nang biglang...lumihis siya at kinuha ang spaghetti na mula sa microwave! Nanlaki ang mga mata ko sa kadahilanang nag-mukha akong tanga sa harapan niya.

Akala ko talaga hahalikan niya ako! Kung ano-ano kase iniisip eh! Bwiset!

"You shouldn't imagine things you know, sige ka iisipin kong ka-sex mo ko d'yan" komento niya habang kinakain ang spaghetti.

sana spaghetti nalang ako...hayss

"Ikaw nga eh, kung anong kinalambot n'yang braso mo, s'ya namang kinatigas ng kamay mo...mainit kaya yan. tas gano'n gano'n mo lang kinuha?" sikmat ko dito.

Napatawa nalang siya ng bahagya, pati ata tawa niya ang pogi, masarap hehe.

"Isang tingin mo pa ng ganyan, aakalain kong patay na patay ka sa'kin" bigla niya sinaibi na ikinakunot ng noo ko. Hinampas ko siya ng malakas at kamalas-malasan 'yung may pasa pa ang nahampas ko dahilan para mapasigaw siya ng malakas.

"Fuck!" mura niya at hinawakan kaagad ang braso niya kaya naman naalarma ako ng bahagya.

"S-sorry, sorry talaga" maiiyak ko na pagkasabi at tinignan ko ang braso niya at sobrang pula na talaga no'n.

The Heiress of the EmpireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon