Kabanata 15

13 0 0
                                    

R-18. (Hala siya beh! Excited yarn?

Nang makarating ako sa Tagpuan ay nakita ko na agad si Jaguar sa parking lot, hindi ko alam kung bakit nakaramdam ako ng excitement, pero inayos ko ang sarili ko at bumaba nang seryoso para hindi niya mapansin na excited ako. 

He was sitting at the corner of his car, and then he look to me with a big smile on his face. Nakamaskara parin???

"Hey" he greeted me with a hug and I have no choice but to hug him too. 

"So? San punta natin?" I asked. Wala ng tumpik tumpik pa!!!

"At my bachelor's pad, we can play billiards if you want" he said. 

Ehhh??? 

"Cool. Susundan ko lang 'yung kotse mo" I said. 

He nodded and went to each other's cars and drive it over. Hindi ko alam kung bakit nanlumo ako dahil akala ko pa naman ay may gagawin kami!Meron nga! Billiards! Tss.

Ilang minuto pa ay nakarating na kami sa tinatawag niyang bachelor's pad, hindi ko alam kung maitatawag pa ba iyong bachelor's pad dahil parang isang malaking bahay na ito at kasya ang isang pamilya sa lawak nito. It was all black design and tinted glass, marami ring puno na nakapaligid dito at masasabi kong masarap ang simoy ng hangin. 

We went inside and the interior design were so much masculine, it's giving me a mafia vintage vibes. Sa Living room ay may nakalagay na letter "L" na lights sa pader. 

Bakit L???

"Welcome to my pad, do you like it?" he asked

"Oh yeah" I smiled at him. 

The Living room, kitchen and bar was in one place at sa gitna naman nila ay may nakalagay na billiard table, maganda iyon dahil napaka vintage ng stand and the lights were floating and same shape as the table. 

"You wanna play?" I was distracted luring my eyes when he spoke with a whiskey on his hand. 

"Yeah, what kind of game?" I smirked. 

He just chuckled at me. "Billiard game" ngisi niya.

Nawala ang ngiti sa aking mata, wala akong nagawa kundi sumibangot, bakit naman kase sa dinami-dami pang laro billiard pa? P'wede namang BDSM o kaya role play gano'n!

"What's with the scrunching face?" he asked.

"Bakit kase sa dinami-dami pang laro eh bilyar pa ang naisipan mo? P'wede namang BDSM o kaya-"

Bago ko matapos magsalita ay bigla niya nalang ako sinunggaban, Bastos...

Hindi ko alam kung bakit bigla akong nagulat sa ginawa niya pero sa huli ay tinugunan ko rin ang mapusok niyang paghalik.

Naramdaman ko ang pagsiil ng labi namin sa isa't isa, naramdaman ko rin ang pananabik namin sa isa't isa.

He lift me up while not broking our kisses together, I wrapped my legs all over his waist, I put my left hand into his hair strangling it real hard, while my other hand was in his shoulder.

Naramdaman ko ang paglakad niya, habang patuloy naming linalaro ang labi ng isa't isa.  He made me sit to the billiards table, while exploring he travel downs through my neck that made me moan a little bit.

"Mmm." ungol ko nang maramdaman ko ang labi niya sa gilid ng leeg ko.

"I love your voice when you moan" he seductively said, I give him a smile and then he continue to explore my neck, masarap ang sensasyon na nararamdaman ko. kakaiba sa mga naka-sex ko.

The Heiress of the EmpireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon