Kabanata 1

9 0 0
                                    

"Ah..." I moaned while this guy is giving me so much pleasure. He was licking my clit and i can feel that I= was about to release.

Napasabunot nalang ako sa kanyang buhok habang kinakain niya ang aking bataan, napakasarap. Sa lahat yata ng lalaking nakalantari ko ay siya ang binigyan ako ng sobra-sobrang kasiyahan, napakagaling niya magpasarap.

Fuck! I would like to be his fubu...

Fubu lang hindi naman ako mahilig sa commitment, commitment na yan kaya hanggang pagpapasarap lang ang kaya kong ibigay dahil kung magmamahal man ako, gusto mo sa taong alam kung gaano kabigat ang responsibilidad na mayroon ako simula pa no'ng pinanganak ako.

Napaawang ang labi ko dahil hindi niya talaga ito tinitigilan. "More...Fuck!"

We ended up giving pleasure to ourself, until we both felt a release. We felt satisfied kaya naman napatihaya ako sa kama at umaktong parang walang nangyari.

"Pakisarado nalang ang pinto, thank you" sabi ko habang nakahiga sa kama.

Narinig ko naman ang pagsara ng pinto kaya nakahinga ako ng maluwag.

Hindi siya demanding...'Di katulad ng iba d'yan Tsk!

Matutulog na sana ako pero narinig kong mag-ring ang aking selpon kaya inis kong kinuha ito at sinagot.

"Istorbo ka alam mo 'yon?!" inis kong pagkasabi

"Istorbo na pala ako sa'yo ngayon, Ariella" rinig ko ang tinis at boses ng babaeng yon.

Fuck! Si Mommy! TSK!

"M-Mom" nauutal kong sambit.

"Tss. Ano ba 'yang pinagkaka-abalahan mo at mas importante pa sa nagluwal sayo?" mataray niyang tanong

Ramdam ko na ang pagka taas ng kilay niya, kaya naman napa-irap nalang ako dahil kahit saan boses pa lang niya ramdam ko na ang itsura ng mukha niya.

Kase kamukha ko siya..Tsk!

"Ariella Estelle!" rinig ko ang hiyaw ng nanay ko mula sa cellphone kaya bigla ko nalang tinanggal ito sa tainga ko.

Lakas ng boses... Pa'no natagalan ng tatay ko to? Tss..

"What?" walang emosyon kong tanong

"Ang sabi ko umuwi ka na dito at pupunta ang Don Lolo mo at Lola Mommy mo!" inis niya sabi.

Andun na naman ang mga bruhilda! Tsk.

"Oo na! Gagayak lang ako"

"Siguraduhin mong magugustuhan ko 'yang damit mo"

"Kailan mo pa nagustuhan yung taste ko, eh daig pa ng dila mo yung anesthesia sa pagkamanhid mo!"

"Ariella! Bastos ka ng sumagot?! Lagot ka sa'kin Mamaya!" pagbabanta niya sa akin.

As if naman natatakot ako sa'yo? Tsk.

"I am scared Mamà " sarkastikong kong tugon at binaba ang tawag niya, ramdam ko na naman ang pagdadabog at pag-sigaw niya dahil sa akin.

Ganyan naman talaga si Mommy pero mahal ko 'yun, sadyang ganyan lang talaga kami mag-bonding pero kapag andyan ang mga bruhilda syempre nagbabait-baitan ako sa harap nila.

Naligo na ako at sinuot ko lang ang white long sleeve polo at black trouser ko na sinamahan ko lang ng black Louboutin shoes ko.

"Manong, sa Mariano's Residence please" sabi ko at sinuot nalang ang shades ko dahil napaka-init dito sa Pilipinas at masusunog ang eye-bags ko kapag 'di ko natakpan ito.

The Heiress of the EmpireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon