Kabanata 6

6 0 0
                                    

*Ring!!!!!* *Ring!!!!*

Napakunot ako ng noo nang marinig ko ang tunog ng aking selpon kaya naman padabog ko itong sinagot.

"Hello?!" sagot ko.

"Rielle, where are you? and why are you shouting at me?" nanlaki ang mata ko nang marinig ko ang baritong boses ni Daddy.

Paktay na gud!

"Uh- sorry d-dad, I'm sleeping pa kase eh" pagdadahilan ko.

"Well, i want you to join us at breakfast here in the house, can you?"

"Yeah, papunta na"

At saka ako binabaan ng telepono, napakunot ako ng noo.  Ayaw nila akong binababaan sila, ngayon naman sila ang binababaan ako!

Napakurap nalang ako nang malaman na nakahubad pala ako ngayon, i turned around to see if may kasama pa ako pero wala na pala. Pero nakakita ako ng sticky note sa kabilang side table kaya naman kinuha ko iyon at binasa.

Thanks for taking care of me, and by the way, that's just a down payment ;)

Kumunot ang noo ko ng bahagya, Down payment palang 'yun? 'Di bale na atleast magkikita ulit kami hehe.

Napangisi ako at naalala ko ang masarap na init ng katawan na pinagsaluhan namin kagabi. We fuck a lot of times in every corner of my condo, kung ano-anong position ang ginawa namin pero masarap. All i can say is i was satisfied sa ginawa niya sa akin kahit na laspag na laspag na ako, kinakain niya parin ako.

Naligo na ako at nag prepare ng susuotin ko, isang floral crop-top at wide leg white trouser and my hermés slippers at saka pumunta sa residence house.

Nakangiti akong pumasok sa mansion at nakita ko ang aking pamilya na nasa labat at nag bre-breakfast kaya naman pumunta na ako na may ngiti sa aking mga labi.

"Hi dad! Hi mom!" bati ko sa kanila at sabay beso sa kanilang mga pisngi.

"Masaya ka ata ngayon?" kunot na noong tanong sa akin ng aking ina.

"Bakit? 'Di ba p'wedeng masay-" nahinto ako nang dumapo sa paningin ko ang bwiset na mag-jowa.

Ba't andito s'ya?! Pamilya na ba Siya?!

"Nevermind. Pumanget na ang araw ko" irap ko nang makita ko sila Rae at Leandro.

"Wow. Nakita mo lang kami? Bakit? Wala na ba kayo ni Charles?" singit ng bwisitang pinsan ko.

Si Charles, 'yun yung lalaki na pinag-aawayan namin noon na nakipag-sex daw ako. But the reality is he raped me...hindi alam nila Mommy at Daddy maski ang pamilya namin walang alam do'n. Hindi ko na sinabi kase ayaw ko nang maalala.

Hindi ko namalayan na tumutulo na pala ang luha ko, pero pinunasan ko nalang kase wala naman akong magagawa.

"Rae! Stop being rude to your cousin!" saway ni Tita Rachel dito.

"Tss. Hija, if you're going to disrespect my daughter. Sana h'wag naman dito sa harapan ng mga magulang niya, No wonder why my daughter is always the best. Manners pa lang wala ka na" pagmamataray ng nanay ko dito. 

"Stella, stop it" suway naman ng daddy ko. 

Napabugtong hininga nalang ako at umupo, isa ito sa mga kinaka-inisan ko sa t'wing masaya ako may malungkot na naman nangyayari sa akin kaya nga minsan ayoko nalang maging masaya. Takot akong maging masaya....

The Heiress of the EmpireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon