A/N: What if ni Otor n'yo!

5 0 0
                                    

Okay dahil tinatamad akong magsulat (pero nagsulat ng author's note 🤨) ano this is my biggest what if's.

Note: This what if's may or may not be part of the story hehe, kaya hulaan n'yo nalang.

What if #1: What if mamatay silang lahat?

This story is a trilogy, yung pangalawa is yung love story ng mga magulang ni Ariella saka kung paano nila naiangat ang Empire nila, do'n n'yo din malalaman kung bakit may Emperyo, kung bakit pumipili sila ng tagapagmana, kung bakit may mga outcast na kasapi, sa pangatlo is the Renaissance or Rebirth. Muling pagbalik parang gano'n, so ibig-sabihin bumagsak? So paano kung patayin ko nalang sila? Paano kung yung pagbagsak nila ay kase bumagsak yung building? Emz! HAHAHAHAHA

What if #2: What if masamang tao pala si Margaux?

Margaux is kind of a quiet girl, hindi siya showy at hindi rin siya masyadong nagsasabi ng mga sekreto niya. She's just an observer and a listener mostly manipulators and traitors do this kind of actions, so kung paano sa lahat ng problemang darating sa pamilyang Mariano ay siya ang puno't dulo ng lahat? siya ang dahilan? Pero ang biggest question is bakit?? HAHAHAHAHA kahit ako yung author di ko rin alam eh hehehe.

What if #3: What if hindi totoong Mariano si Ariella? What if anak siya sa labas ng nanay n'ya pero inaccept siya ni Arthuro?

Naiisip n'yo ba kung bakit galit si Doña Morgana kay Ariella? Simula no'ng bata pa ito ay nagagalit na ito sa kanya? You know when you read the Back story, nakita mo ang malaking galit ni Morgana kay Rachel dahil anak sa labas ito ng asawa niya, paano kung yung galit niya kay Ariella ay parehong dahilan sa galit niya kay Rachel?

What if #4: What if, maging kayo?

Ay umasa! Joke lang hindi magiging kayo, lahat to ay biro at isip-isip ko lang, wag mo na pangarapin! HAHAHAHAHAHA

Joke lang din to'ng what if's ko ah! 'Di ko alam kung bakit ko din toh sinulat, gusto ko rin maging theorista sa sarili kong kwento hehe....Yun lang love lots.

The Heiress of the EmpireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon