Tôi, Châu Kha Vũ vinh dự trở thành người yêu lâu nhất của Hoàng Kỳ Lâm cho đến hiện tại. Lúc nghe anh trai bạn nhỏ phong tặng danh hiệu này cho mình, tôi cũng không biết nên vui hay nên buồn.
Vào ngày kỉ niệm một năm yêu nhau, Tiểu Kỳ đã dẫn tôi về ra mắt hai người anh trai của bạn nhỏ. Chính xác thì là một người là anh trai ruột và một người là anh họ bên ngoại. Hai người họ chỉ lớn hơn bạn nhỏ một tuổi thôi nên lúc nói chuyện đều xưng mày-tao vì quen miệng không sửa được. Đúng, chính là hai người anh siêng năng đưa đón người yêu tôi thời đi học.
Qua lời bọn họ, tôi mới hiểu rõ về tình trường của Tiểu Kỳ. Bạn nhỏ mập mờ là chính, yêu đương không bền tại cả thèm chóng chán. "Sau khi chia tay một mối tình ngắn ngày nó sẽ đi nhậu như thể lụy lắm, tỉnh rượu là quên người ta luôn, chả hiểu kiểu gì", anh Tiểu Kỳ chia sẻ.
Tôi thì không thấy thế. Bạn nhỏ rất biết quan tâm tôi mà. Chỉ là thi thoảng cậu ấy sẽ chìm vào thế giới của mình, chừa cho tôi không gian riêng.
Với tư cách là người đầu tiên được cậu ấy dẫn về chào hỏi đàng hoàng. Anh trai cùng anh họ Tiểu Kỳ đánh giá tôi một lượt từ trên xuống dưới rồi hỏi thăm lý lịch ba đời nhà tôi. Anh trai bạn nhỏ nói chuyện duyên dáng và rất biết cách xát muối vào nỗi đau của người khác.
- Nhìn anh cứ như hai mươi mấy. Thế mà năm anh học mười hai Tiểu Kỳ mới lên lớp một thôi.
Bạn nhỏ quắc mắt nhìn anh trai, xưng xỉa tranh hết quyền trả lời của tôi. Hai người kia lại được thể bôi xấu em trai trước mặt tôi làm bạn nhỏ không có cái hố nào chui xuống. Tính ra thì tình cảm anh em của bọn họ rất tốt, và có vẻ hai người kia cũng khá vừa ý tôi.
Về phần gia đình tôi, nhà tôi có ba anh em trai. Hai anh tôi đã lập gia đình cả rồi. Lâu lâu tôi lại ghé nhà anh trai để nhận bữa cơm không đồng cùng ti tỉ thứ mang về nên Tiểu Kỳ đã ra mắt nhà tôi từ sớm rồi. Anh tôi không có ý kiến gì cả.
.
Kỷ niệm hai năm quen nhau, tôi về gặp mặt bố mẹ Tiểu Kỳ. Bạn nhỏ đã come out với gia đình lâu. Bố mẹ cậu ấy vẫn luôn mắt nhắm mắt mở về việc này cho tới ngày tôi đến. Tình hình không được khả quan như hôm gặp anh trai cậu ấy. Cũng không trách người lớn được, tư tưởng lớp trẻ bây giờ thoáng hơn nhiều.
Kết quả đáng buồn hơn tôi nghĩ. Bạn nhỏ gọi điện cho tôi bảo bị đuổi khỏi nhà rồi. Anh trai cũng bị bố mẹ đe dọa nên không thu nhận nữa. Tôi liền bảo em dọn đến nhà tôi ở một thời gian.
Thế quái nào lúc tôi mở cửa nhà định đi đón bạn nhỏ sang thì nhóc con đã mang hành lý đến trước cửa nhà. Tiểu Kỳ phồng má nhìn tôi, phẫn uất nói:
- Châu Kha Vũ, mau chịu trách nhiệm với em đi!
Người ta đã nói thế rồi thì tôi đành bê hành lý vào nhà thôi chứ biết làm sao bây giờ. Ở nhà tôi vốn đã có chút đồ cá nhân của bạn nhỏ sau vài lần đến chơi nhưng chúng tôi vẫn chưa chính thức sống chung đâu.
Vì chúng tôi đều bận rộn với công việc nên cuối tuần mới có thời gian gặp nhau. Bên cạnh những buổi hẹn hò đi đó đi đây thì nhà tôi là nơi hâm nóng tình cảm sau những lần giận hờn cãi vã. Thế mà ai kia dọn vào lại mạnh miệng tuyên bố:
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiệt Đới Vũ Lâm | Những ngày rực sáng
Fanfiction✅️Tên truyện: Những ngày rực sáng ✨️Tác giả: Anne_0212 ☀️Nhân vật chính: Châu Daniel x Hoàng Kỳ Lâm (Châu Kha Vũ x Lâm Mặc) 🍭Thể loại: fanfic, học đường, xuyên sách, boylove, hài hước, hiện đại, HE 🌷Nhân vật quần chúng nhút nhát x Nam phụ lưu ma...