Hà lố! It's me again. Chao xìn các bạn đã ghé qua chốn này, lại là tôi đây. Con người ba chìm bảy nổi với chữ nghĩa đây.
Chắc các bác còn nhớ hoặc đã quên "Những ngày rực sáng" là bộ fic đã bị gỡ một lần và đây là lần thứ hai cháu nó bị gỡ. Cứ đăng rồi lại xóa thế này tôi cũng sầu lòng lắm nhưng tôi gỡ xuống là vì tôi không ưng những gì tôi đã viết ra.
Vốn là truyện sẽ khá dài, tôi sẽ cho hai cháu Vũ Lâm phát thêm chút cơm cún nữa rồi mới kết thúc những không hiểu tại sao lại bị trật khỏi đường ray. Tôi đành kết một cách củ chuối và để phần hai thành ngoại truyện mà các bác đã đọc (hoặc chưa).
Sau nhiều ngày suy đi tính lại thì tôi lại ngoi lên và cho "Những ngày rực sáng" ra mắt cả nhà lần thứ ba trong năm nay. Và dĩ nhiên là cháu nó sẽ được tu sửa một chút hoặc nhiều chút nhưng cơ bản là cốt truyện vẫn như cũ thôi.
Như tôi đã chia sẻ trên facebook về nguồn gốc của "Những ngày rực sáng", bộ truyện này lấy bối cảnh trường học, hai cháu Vũ Lâm xuyên vào tiểu thuyết tình yêu học trò để hóa thân thành học sinh lớp 11.
Cuộc gặp gỡ giữa đại ca trường cấp ba và học sinh nhút nhát luôn bị bắt nạt sẽ thế nào? Là xuyên vào vẫn như cũ hay lật kèo, đảo ngược tình thế?
Hoàng Kỳ Lâm tính tình ngổ ngáo, bổ báo trường mẫu giáo sẽ không bao giờ chịu lép vế trước đám người chuyên bắt nạt bạn học do Hùng Gấu cầm đầu. Đai đen Taekwondo không phải để trưng!
Châu Daniel đang yên ổn làm nghiên cứu sinh đại học Yale tự nhiên bị ép làm học sinh cấp 3 đội sổ hộ nghèo. Ơ kìa, đã tốt nghiệp rồi sao còn bắt người ta học lại cấp ba!
Khoan khoan! Nguyên tác là tình yêu lớp trưởng - lớp phó cơ mà! Hai người lăn vào hủy hết công sức của tác giả rồi còn đâu!
Tóm tại là truyện như vậy đó. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ 😘
Đừng quên yêu thương hai cháu Vũ Lâm của tôi và để lại nhiều nhiều nhận xét, góp ý cho tôi nhá!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiệt Đới Vũ Lâm | Những ngày rực sáng
Fanfiction✅️Tên truyện: Những ngày rực sáng ✨️Tác giả: Anne_0212 ☀️Nhân vật chính: Châu Daniel x Hoàng Kỳ Lâm (Châu Kha Vũ x Lâm Mặc) 🍭Thể loại: fanfic, học đường, xuyên sách, boylove, hài hước, hiện đại, HE 🌷Nhân vật quần chúng nhút nhát x Nam phụ lưu ma...