[Truyện được edit bởi wattpad: anhnguyet1007]
"Ai bảo mày về lúc này, ra ngoài cho tao!"
Nhậm Lăng thét lên một tiếng.
Quản gia sợ tới mức run rẩy, kéo Nhậm Tử Sâm, định đưa cậu đi, nếu không... chuyện kế tiếp, ông không dám tưởng tượng.
Thiếu niên đứng yên không nhúc nhích.
Vừa rồi từ trên trường đua ngựa về, trên người cậu mang theo sự khô nóng, nhưng bây giờ lập tức tản đi hết.
Thay vào đó là một khuôn mặt u ám và thờ ơ.
Ánh mắt của cậu đảo qua một đống hỗn độn trên ghế sofa.
Người phụ nữ ông ta mang về lần này là ai?
Có lẽ là ngôi sao tuyến mười tám nào đó, cậu không nhận ra.
Thiếu niên thừa hưởng chiều cao và phong thái của Nhậm Lăng, thậm chí mặt mũi hai người còn khá giống nhau.
Nhưng ánh mắt hai cha con nhìn nhau lại vô cùng lạnh lẽo.
Dường như, cả hai đều muốn đưa đối phương vào chỗ chết.
"Bố về rồi à? Người này là bạn gái mới phải không? Tôi nên gọi là "dì" nhỉ? Hay gọi là "chị"?" Nhậm Tử Sâm cười nhạo một tiếng, thiếu niên hiện tại gầy gò cao lớn, dáng vẻ cà lơ phất phơ, còn hơi vô lại.
Sắc mặt quản gia trắng bệch, nhỏ giọng nhắc nhở: "Thiếu gia! Thiếu gia đừng nói nữa!"
"Ông để nó tiếp tục nói!"
Nhậm Lăng mặc quần lót vào, bên ngoài mặc một chiếc áo sơ mi, không để ý đến người phụ nữ trên sô pha, đi thẳng về phía Nhậm Tử Sâm.
Ông ta đã uống rượu, khí thế rất đáng sợ.
"Thằng khốn! Chuyện của ông đây, từ khi nào đến lượt mày hỏi?! Mày cũng giống như con mẹ không ra gì kia của mày, làm tao tức chết!"
Nhậm Lăng tiến lên phía trước, đấm xuống một đấm.
Trước kia, Nhậm Tử Sâm sẽ không tránh đi.
Nhưng hôm nay không biết vì sao, Nhậm Tử Sâm đột nhiên làm động tác né tránh, tránh được nắm đấm của Nhậm Lăng.
Quản gia đứng ở một bên nhìn thấy mà kinh hồn bạt vía.
Trong căn biệt thự này, từng có một gia đình ba người "hạnh phúc" sinh sống.
Người đàn ông đẹp trai có bản lĩnh, người phụ nữ là ca sĩ nổi tiếng, xinh đẹp dịu dàng, đứa trẻ thì thông minh anh tuấn.
Nhưng đằng sau vẻ ngoài hoàn mỹ lại là một câu chuyện khác.
Mẹ Nhậm Tử Sâm có một mối tình đầu, Nhậm Lăng vừa gặp bà đã yêu, quyết tâm cướp lấy thứ mình thích về tay, ông ta dùng thủ đoạn ôm người đẹp về.
Nhưng không ngờ, chỉ vài năm sau, mối tình đầu kia lại tìm tới, đưa mẹ Nhậm Tử Sâm bỏ trốn.
Từ đó về sau, Nhậm Lăng không còn là người cha nhân từ nữa.
Ông ta còn từng hoài nghi không biết Nhậm Tử Sâm có phải là con ruột của mình hay không, đã làm giám định quan hệ cha con.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỐNG LẠI ĐƯỢC HOTBOY TRƯỜNG CƯNG CHIỀU TRÊN ĐẦU QUẢ TIM
RomanceTác giả: Mặc Cửu Ngôn Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Trùng sinh, Giới giải trí, Vườn trường, Sảng văn, Đô thị tình duyên, 1v1, Thị giác nữ chủ, Chức nghiệp tinh anh. Số chương: 50 chương. ==== Cảm ơn Meo Meo đã giới thiệu truyện và ed...