Tiếp theo là cuộc thi chạy đường dài của nữ sinh.
Thời khắc căng thẳng nhất của Nhậm Tử Sâm đã đến.
Lúc cậu chạy đường dài, cậu chẳng có cảm giác gì cả, nhưng Thẩm Niệm không giống vậy.
Cô nhóc này rất nhỏ nhắn, tuy rằng dáng người cân xứng, nhưng Nhậm Tử Sâm luôn lo rằng cô sẽ bị một cơn gió thổi bay đi.
Cái gì mà tim khó chịu, căng khớp gối, hoặc là dung tích phổi không đủ... Vô vàn vấn đề có thể phát sinh, cậu đều cân nhắc.
Nữ sinh bắt đầu chạy 800m, Thẩm Niệm nằm trong đội này, Thẩm Đường Tinh cũng vậy.
Thẩm Đường Tinh vốn thuộc đội thể dục của trường, còn là vận động viên cấp hai quốc gia, thực lực của cô ta chắc chắn là hơn Thẩm Niệm.
Nhậm Tử Sâm lo rằng sau khi thua Thẩm Niệm sẽ khóc.
Dù sao thì Nhậm Tử Sâm hiểu rất rõ, sự tồn tại của Thẩm Đường Tinh đối với Thẩm Niệm mà nói có ý nghĩa gì.
Không ai thực sự thích chị kế của mình cả.
Tiểu Niệm Niệm phải ở cùng mẹ kế và chị kế suốt cả ngày, điều này cũng đã rất khó xử.
Giữa lúc tiếng người huyên náo, trong đầu Nhậm Tử Sâm đột nhiên nảy ra một ý nghĩ, cậu muốn mau chóng kiếm tiền mua nhà, đợi đến khi có đủ thực lực thì sẽ đón Thẩm Niệm tới.
Mẹ kế, chị kế gì đó đều là kẻ lòng dạ hiểm độc!
"Tiểu Niệm Niệm! Cố lên!"
"Nữ thần xông về phía trước!"
"Vợ ơi! Mau tiến lên! Mạnh mẽ xông về phía trước!"
Nhóm "ớt chỉ thiên" lớp số 9, ai nấy đều nhiệt tình như lửa, Thẩm Niệm giống như là bảo vật trấn lớp vậy, đến lượt cô lên sân thi đấu, tất cả mọi người đều tụ tập lại.
Nhậm Tử Sâm sầm mặt.
Cậu không hiểu tại sao con gái bây giờ cũng thích gọi các cô gái khác là vợ.
Tất nhiên là cậu cực kỳ không vừa lòng.
Nhậm Tử Sâm cũng muốn cổ vũ cho Thẩm Niệm, nhưng cậu không kêu được, cậu là một chàng trai hướng nội... và trầm ổn.
Tiếng súng vang lên, trận đấu bắt đầu.
Lúc đầu Niệm Niệm không hề hiếu thắng, cô vừa chạy vừa vẫy tay chào các bạn lớp số 9.
"Niệm Niệm của chúng ta đúng kiểu "vạn sự tuỳ duyên", tôi thích!"
"Nhìn thấy Niệm Niệm, không hiểu sao tớ lại được chữa lành."
"Tiểu Niệm Niệm thể hiện một cách sâu sắc cái gọi là "có tham dự là được"."
"Niệm Niệm của chúng ta đáng yêu nhất thế giới, không chấp nhận phản bác!"
"..."
Các bạn thuộc lớp khác: "..." Lớp số 9 thật kỳ diệu, có thể nói về thất bại một cách hợp tình hợp lý như vậy.
Nhưng mà Niệm Niệm lớp số 9 thực sự đẹp muốn xỉu, chạy thôi mà cũng có thể đáng yêu như vậy!
Nhậm Tử Sâm vẫn luôn nhìn chằm chằm Thẩm Niệm, chính cậu cũng không để ý rằng mi tâm của mình sắp nhíu thành một chữ "Xuyên" (川).
BẠN ĐANG ĐỌC
SỐNG LẠI ĐƯỢC HOTBOY TRƯỜNG CƯNG CHIỀU TRÊN ĐẦU QUẢ TIM
RomanceTác giả: Mặc Cửu Ngôn Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Trùng sinh, Giới giải trí, Vườn trường, Sảng văn, Đô thị tình duyên, 1v1, Thị giác nữ chủ, Chức nghiệp tinh anh. Số chương: 50 chương. ==== Cảm ơn Meo Meo đã giới thiệu truyện và ed...