Lớp số 9 là một đám học kém, hầu như không ai có thể nghe ra đây là tiếng Anh trung học cơ sở.
Nhưng Thẩm Niệm và Vương Xuyên thì khác.
Lần đầu tiên trong đời Nhậm Tử Sâm cảm giác được thủy triều lên xuống, hoa nở hoa tàn... Có lẽ đây chính là cái chết xã hội* trong truyền thuyết.
*Cái chết xã hội: cách nói chỉ một ai đó tự làm mình mất mặt, hoặc bị bêu rếu trước mặt công chúng đến nỗi mất hết thể diện, không dám gặp mặt ai hoặc chỉ muốn chết cho xong.
Nhưng...
Mạnh mẽ lên!
Nếu như thua vào lúc này, vậy thì thật sự thua luôn.
Mặt mày Nhậm Tử Sâm dày đặc mây đen, đột nhiên âm u nhiều mây, cậu cười cười, rồi lại thong dong bình tĩnh tạm dừng bài giảng tiếng Anh trên app di động.
"Không được."
Nhậm Tử Sâm cười, biểu đạt ý tứ của mình.
Không được! Không đồng ý!
Cô nhóc tuyệt đối không thể ngồi cùng bàn với Vương Xuyên!
Nhậm Tử Sâm cao 1m86, đứng ở chỗ ngồi, nhìn xuống Thẩm Niệm.
Thẩm Niệm ngẩng đầu, vừa nhìn đã nhận ra nụ cười giả dối của cậu.
Lớp học tiếp tục yên tĩnh.
Mấy chục đôi mắt đều đang nhìn, Nhậm Tử Sâm kiên quyết nói: "Bắt đầu từ hôm nay, cậu phải dạy kèm cho tôi."
Một kẻ mạnh, đương nhiên có thể thừa nhận nhược điểm của mình.
Thành tích học tập của Nhậm Tử Sâm vốn không tốt, trước kia cũng không cảm thấy mất mặt, nhưng... dạo gần đây, không hiểu sao lại cảm thấy trên đầu mình có cái mác "học kém".
Có trời mới biết khi nói ra điều này, trái tim của cậu đang đập với tốc độ như thế nào!
Vương Xuyên nhìn Thẩm Niệm, đang chờ mong cái gì đó.
Thẩm Niệm ngây ngẩn cả người.
Cô vẫn cho rằng Nhậm Tử Sâm rất ghét học tập.
Cô cũng biết cậu có con đường riêng để đi, cho nên cũng không cố dẫn dắt cậu đi theo con đường học tập này.
Nhưng bản thân cậu muốn học tốt hơn, đương nhiên cô sẽ cố gắng giúp đỡ.
Cho nên, Thẩm Niệm áy náy nhìn về phía Vương Xuyên, bày ra biểu cảm "Thật sự xin lỗi".
Vương Xuyên ôn hòa cười cười, không nói gì.
Nhậm Tử Sâm đương nhiên nhìn thấy ánh mắt trao đổi giữa Thẩm Niệm và Vương Xuyên.
"...!!!" Mối quan hệ tốt đến mức này rồi à? Có thể trao đổi sóng não qua ánh mắt?!
Nội tâm Nhậm Tử Sâm vô cùng khó chịu.
Ngay từ đầu Thẩm Niệm chỉ quấn lấy cậu, khiến cho cậu cảm nhận được sự "thiên vị" độc nhất vô nhị.
Đột nhiên xuất hiện một Vương Xuyên, hoàn toàn làm cho Nhậm Tử Sâm có cảm giác nguy cơ.
"Được rồi, hôm nay tôi bắt đầu dạy thêm cho cậu." Thẩm Niệm đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỐNG LẠI ĐƯỢC HOTBOY TRƯỜNG CƯNG CHIỀU TRÊN ĐẦU QUẢ TIM
RomantizmTác giả: Mặc Cửu Ngôn Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Trùng sinh, Giới giải trí, Vườn trường, Sảng văn, Đô thị tình duyên, 1v1, Thị giác nữ chủ, Chức nghiệp tinh anh. Số chương: 50 chương. ==== Cảm ơn Meo Meo đã giới thiệu truyện và ed...