CHƯƠNG 48: KẾT CỤC (1)

34 1 0
                                    

Nhậm Tử Sâm cầm một bó hoa trong tay.

Đầu óc cậu đờ đẫn.

Trước khi bảo vệ tới, Nhậm Tử Sâm trốn vào trong xe.

Cậu không tin tất cả mọi chuyện trong thời gian này đều là giả.

Niệm Niệm đến gần cậu, chăm sóc cậu, lấy hết tiền tiêu vặt ra đầu tư cho cậu, ánh mắt của cô rất nhiệt tình và chân thành, sao có thể là giả được.

Nhậm Tử Sâm nhìn bảo vệ kéo mẹ con Đỗ Quyên ra khỏi biệt thự, cậu rất muốn xông vào hỏi cho rõ ràng, rốt cuộc là Thẩm Niệm thích cậu, hay chỉ là... để đối phó với mẹ kế và chị kế của cô.

Nhậm Tử Sâm không dám suy nghĩ lung tung.

Cuộc sống của cậu chỉ mới nhìn thấy hy vọng.

Có Thẩm Niệm, cậu không còn là con bọ sống trong cống ngầm, thậm chí cậu còn không bài xích việc tiếp quản sự nghiệp của bố trong tương lai, còn tha thứ cho cặp bố mẹ cặn bã kia.

Tất cả là vì, cậu cảm thấy miễn quãng đời còn lại có Thẩm Niệm, mọi khó khăn mà cậu đã phải chịu đựng trên đời đều xứng đáng.

Nhưng bây giờ, Nhậm Tử Sâm không thể chắc chắn.

Cậu chẳng những không thể chắc chắn, còn không dám đi hỏi rõ ràng.

Lỡ như ánh sáng cậu bắt được trong tay chỉ là ảo ảnh, vậy tiếp đó cậu phải làm sao bây giờ?

Nhốt cô lại!

Mặc kệ trước kia trong lòng cô có cậu hay không, sau này chỉ có thể là của cậu.

Nếu cô muốn đi, vậy thì vây hãm cô lại.

Nhậm Tử Sâm đột nhiên nhớ tới trước kia ông bố cặn bã đã đối xử với Hoàng Linh như thế nào.

Hoàng Linh không thích ông bố cặn bã, không phải cũng sinh cho ông ta một đứa con sao?

Chỉ cần kết hôn rồi có con, mọi thứ sẽ khác.

Trong đầu Nhậm Tử Sâm có vô số ý niệm nảy mầm, cậu biết mình cố chấp, nhưng nếu thật sự có một ngày xảy ra biến cố, cho dù cậu cố chấp thì sao chứ, chỉ cần có thể giữ Thẩm Niệm lại bên người là được!

Xe khởi động, Nhậm Tử Sâm làm như không có việc gì rời khỏi tiểu khu biệt thự.

*****

Sau khi kết quả thi cuối kỳ được công bố, kỳ nghỉ đông chính thức bắt đầu.

Thẩm Niệm vững vàng ngồi ở vị trí số 1, Vương Xuyên tiến bộ hai hạng, Nhậm Tử Sâm vọt thẳng vào top 30.

"Ba người cùng đi" đã trở thành nhân vật công chúng của toàn Nhất Trung.

Bởi vì việc học tập của Thẩm Niệm, Vương Xuyên và Nhậm Tử Sâm không bị ảnh hưởng, nhà trường cũng không can thiệp nhiều vào quan hệ của ba người bọn họ.

Theo lời của hiệu trưởng, trẻ em bây giờ yêu đương đều truyền cảm hứng như vậy, họ là giáo viên cũng phải phù hợp với xu hướng của thời đại, dùng cái nhìn phát triển để xem xét vấn đề yêu sớm một cách chính xác.

SỐNG LẠI ĐƯỢC HOTBOY TRƯỜNG CƯNG CHIỀU TRÊN ĐẦU QUẢ TIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ