CHƯƠNG 22: NHÓC CON, TỐI NAY ĐỪNG ĐI NỮA (2)

38 4 0
                                    


Chiều thứ Bảy không có tiết.

Thẩm Niệm cứ cảm thấy mấy ngày nay Nhậm Tử Sâm vô cùng "ngoan ngoãn".

Đến cả tạp chí 18+ Âu Mỹ cũng không xem.

Tần suất gọi cô là "nhóc con" cũng giảm đi đáng kể.

Cô cũng không biết kỳ quái ở chỗ nào, tóm lại, dường như chỉ trong một đêm, Nhậm Tử Sâm từ sói xám biến thành chó chăn cừu, thay đổi rất nhiều!

Thẩm Niệm thu dọn cặp sách, đưa cho Nhậm Tử Sâm một phong thư.

Trái tim Nhậm Tử Sâm đột nhiên nhảy lên, phản ứng đầu tiên là nghĩ rằng đó là thư tình.

Cậu không dám nhìn thẳng vào đôi mắt ngập nước, lại như biết nói chuyện của Thẩm Niệm.

"Khụ khụ. Có chuyện gì vậy?" Nhậm Tử Sâm dùng gương mặt có vẻ rất lạnh lùng để che dấu đi nội tâm bối rối.

Haha, cuối cùng cô nhóc cũng đã không nhịn được nữa.

Nhậm Tử Sâm không khống chế được suy nghĩ của mình, thậm chí trong vòng vài giây ngắn ngủi này, trong đầu còn hiện ra đủ loại ngọt ngào sau khi cậu và Thẩm Niệm xác định mối quan hệ.

Thẩm Niệm: "..."

Cô không rõ Nhậm Tử Sâm rầy rà như thế làm gì, đưa thiệp mời đến trước mặt cậu: "Tối nay nhà tôi có party, cậu nhớ tới đấy."

Nhậm Tử Sâm: "..."

Không phải thư tình hả?

Má nó, ai mà thèm hứng thú với party?!

Thứ mà lòng cậu khao khát là một bức thư tình! Thư tình!

Nhậm Tử Sâm rất thất vọng, mặt không chút cảm xúc nhận lấy thiệp mời: "Được."

Lời ít ý nhiều, có vẻ vừa lạnh lùng vừa dè dặt.

Thẩm Niệm biết buổi chiều Nhậm Tử Sâm có việc phải bận, bây giờ cậu đã có tiền khởi nghiệp, có lẽ sẽ không đi chơi bóng nữa, cô cũng không quấy rầy Nhậm Tử Sâm, tự mình rời trường về nhà.

*

Khoảng năm giờ chiều, Wechat của Nhậm Tử Sâm vang lên.

Là nhóm nhỏ "Hội năm người" của cậu.

[Sơn Đại Vương]: Tiểu Niệm Niệm mặc lễ phục này trông thật đẹp! @Anh Sâm

[Trong lòng chôn nữ thần]: Tuyệt thật đấy, Niệm Niệm của chúng ta trưởng thành rồi, vừa mặc váy lên, dáng người liền lộ ra, @Anh Sâm

[Chồng tương lai của Đỗ Lạp Lạp]: Người đẹp vì lụa, hoa khôi lớp số 9 ra đời! @Anh Sâm

[Ước mơ là trở thành Hải Vương]: Đẹp ngây người! @Anh Sâm

Nhậm Tử Sâm bị nhắc tên mấy lần, muốn không chú ý cũng khó.

Cậu mở bức ảnh trong nhóm Wechat, là ảnh Thẩm Niệm mặc một chiếc váy màu vàng nhạt, thiết kế thắt eo, hoàn toàn làm nổi bật vòng eo nhỏ nhắn. Trong ảnh, Thẩm Niệm không buộc tóc, mái tóc mềm mại xoã ngang vai, xương quai xanh trắng như tuyết, vô cùng tinh tế.

SỐNG LẠI ĐƯỢC HOTBOY TRƯỜNG CƯNG CHIỀU TRÊN ĐẦU QUẢ TIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ