Câu chuyện về "Nhậm Bá Vương và "bé chồng" của cậu ấy" đã được lan truyền xôn xao trên các diễn đàn của trường.
Là người quyên góp tòa nhà thư viện cho Nhất Trung, thỉnh thoảng Nhậm Lăng cũng chú ý đến diễn đàn Nhất Trung.
Dù sao nhiều năm trước ông ta cũng tốt nghiệp trường này.
Bây giờ, ông ta càng chú ý hơn đến chuyện tình cảm của con trai mình.
Nhưng mà, ngay khi Nhậm Lăng cho rằng có thể mình sẽ được ăn "cơm chó" của con trai và con dâu, lại bị một bữa "cơm chó" có mùi lạ kích thích.
Trên diễn đàn, có học sinh còn chu đáo photoshop ảnh Nhậm Tử Sâm và Vương Xuyên.
Trong ảnh, Nhậm Tử Sâm nam tính đến bùng nổ, còn trên mặt Vương Xuyên thì bị photoshop thêm hai rặng mây hồng.
Nhậm Lăng đã bị Nhậm Tử Sâm xóa Wechat, không có cách nào chụp ảnh màn hình gửi cho cậu để hỏi cho ra nhẽ, đành phải gọi điện thoại qua.
Đầu dây bên kia không có ai nghe máy, qua vài giây lại truyền đến tiếng tút tút: [Xin lỗi, số máy quý khách vừa gọi hiện đang bận...]
Nhậm Lăng: "-_-||
Thằng nhóc thối cúp điện thoại của ông ta...
Nhậm Lăng suy nghĩ một chút, vẫn muốn bẻ lại xu hướng tính dục của con trai, ông ta soạn một tin nhắn rồi gửi đi: [Con trai à, tuy rằng tình yêu không phân biệt giới tính, nhưng con gái không thơm sao? Con trai có gì tốt?]
Tin nhắn được gửi đi, về cơ bản thì như đá chìm đáy biển.
Nhưng mà, Nhậm Lăng hoàn toàn không ngờ, vậy mà con trai lại trả lời: [Haha.]
Nhậm Lăng: "..."
Haha có nghĩa là gì? Không phải là ngầm thừa nhận đấy chứ?!
Nhậm Lăng vẫn không yên tâm, tối hôm đó liên lạc với giáo viên chủ nhiệm Lục Sơn.
Trong điện thoại, giọng điệu Nhậm Lăng cực kỳ thành khẩn: "Thầy Lục, thật sự xin lỗi, bọn nhỏ bây giờ khó bảo quá, khiến cho thầy nhọc lòng rồi."
Đối mặt với tổng giám đốc trăm tỷ, đương nhiên Lục Sơn rất khách khí: "Tổng giám đốc Nhậm, gần đây con trai ngài tiến bộ rất nhiều, học tập nghiêm túc, cũng rất thân thiết với bạn học."
Điều Nhậm Lăng lo lắng chính là việc con trai quá "thân thiết".
"Về vấn đề yêu sớm, tôi muốn xin thầy chủ nhiệm chú ý một chút."
Lục Sơn lập tức tỏ thái độ: "Tổng giám đốc Nhậm yên tâm, Nhất Trung nghiêm cấm yêu sớm, Nhậm Tử Sâm là Ủy viên Tác phong - Kỷ luật, không chỉ tự mình giữ kỷ luật mà còn không cho phép các bạn học yêu sớm, thái độ làm việc vô cùng cẩn thận!"
Nhậm Lăng: "..."
Đến mức có mối quan hệ tốt với nam sinh luôn rồi, thế còn chưa tính là yêu sớm sao?
Nhậm Lăng ở trong điện thoại cười cười: "Là thế này, thầy Lục, nhà chúng tôi rất cởi mở, yêu sớm không thành vấn đề, nhưng... đối tượng yêu sớm của con trai tôi chỉ có thể là con gái, thầy Lục có thể hiểu được nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
SỐNG LẠI ĐƯỢC HOTBOY TRƯỜNG CƯNG CHIỀU TRÊN ĐẦU QUẢ TIM
Roman d'amourTác giả: Mặc Cửu Ngôn Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Trùng sinh, Giới giải trí, Vườn trường, Sảng văn, Đô thị tình duyên, 1v1, Thị giác nữ chủ, Chức nghiệp tinh anh. Số chương: 50 chương. ==== Cảm ơn Meo Meo đã giới thiệu truyện và ed...