CHƯƠNG 8: NHẬM TỬ SÂM THỰC SỰ LÀ MỘT NGƯỜI TỐT

61 7 0
                                    

[Truyện được edit bởi wattpad: anhnguyet1007]

Gương mặt anh tuấn của Nhậm Tử Sâm sa sầm.

Cậu có lý do để nghi ngờ tất cả là một cái bẫy.

Nhưng cậu không có bằng chứng xác thực.

Cậu là Nhậm Tử Sâm, không thể nào trực tiếp kêu gào ầm ĩ với thầy chủ nhiệm, như thế thì mất phong độ quá.

Vì thế, Nhậm Tử Sâm im lặng tiếp nhận danh hiệu mới của mình - Ủy viên tác phong – kỷ luật.

Chiều thứ Hai có hai tiết thể dục, thời tiết tháng 6 ở thành phố Nam rất oi bức, mấy buổi học thể dục này đều học bơi lội.

Từ giữa trưa, mọi người đã bắt đầu thầm hưng phấn.

Các thiếu nam thiếu nữ đều tràn ngập sự tò mò về thân thể của người khác giới.

Đặc biệt là trong lớp học bơi lội, đồ bơi bó sát, là thời điểm tốt để phô bày vóc dáng.

Đám "ớt chỉ thiên" của lớp số 9 không rụt rè như học sinh giỏi, ngày thường đều thích rèn luyện, cơ thể mọi người về tổng thể mà nói đều khá tốt.

Dương Tử Hàng xoay người lại tám chuyện: "Anh Sâm, lần này lớp chúng ta học thể dục cùng với lớp số 1, dáng người Thẩm Đường Tinh tuyệt lắm, anh Sâm, anh yên tâm để cậu ấy mặc đồ bơi đi khắp nơi sao?"

Mọi người đều cho rằng Thẩm Đường Tinh và Nhậm Tử Sâm đã đính hôn.

Đối với những lời đó, Nhậm Tử Sâm đều tỏ ra mắt điếc tai ngơ, cũng không giải thích.

Cậu biết rằng, cậu quả thật có hôn ước từ bé với con gái nhà họ Thẩm, nhưng triều Đại Thanh đã suy tàn bao nhiêu năm rồi, ai mà còn để ý đến hôn ước từ bé nữa chứ.

Tâm trạng Nhậm Tử Sâm không mấy vui vẻ, thiếu niên dựa vào lưng ghế, đôi chân dài dạng ra, đôi mắt sâu thẳm toát lên sự uể oải và lạnh lùng: "Nếu cậu thích thì theo đuổi đi."

Dương Tử Hàng nghẹn họng.

Không!

Vị hôn thê của lão đại, cậu không dám!

Thẩm Niệm đang làm đề toán, Dương Tử Hàng nhìn cô vài lần, thật sự là càng nhìn càng thích mắt, da thịt mỏng manh như thể chạm vào là rách, nhìn từ góc độ của cậu, lông mi Thẩm Niệm vừa dài vừa rậm, ngũ quan tinh xảo, khuôn mặt nhỏ nhắn to bằng bàn tay, trông thuần khiết vô cùng.

"Tiểu Niệm Niệm, cậu có mang theo đồ bơi không? Cậu có biết bơi không?" Xuất phát từ bản năng, Dương Tử Hàng quan tâm đến bạn học mới.

Nhậm Tử Sâm đã nhắm mắt nghỉ ngơi, nhưng lỗ tai lại vô cùng thính, lực chú ý phóng đại lên gấp mấy lần.

Thẩm Niệm không ngẩng đầu, đắm chìm trong việc học tập, nhẹ nhàng đáp một câu: "Tôi có mang theo, nhưng tôi không biết bơi."

Ai cũng thích những cô gái yêu kiều, dịu dàng, Dương Tử Hàng cũng không ngoại lệ, quan trọng hơn là Nhậm Bá Vương đã nói với mọi người rằng cậu sẽ không yêu sớm.

Dẫu sao thì bây giờ Nhậm Tử Sâm cũng phản đối yêu sớm.

Có thể thấy được, giữa Nhậm Bá Vương và Thẩm Niệm căn bản không có quan hệ gì.

SỐNG LẠI ĐƯỢC HOTBOY TRƯỜNG CƯNG CHIỀU TRÊN ĐẦU QUẢ TIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ