CHƯƠNG 14: CẬU VỪA NGUY HIỂM VỪA MÊ HOẶC LÒNG NGƯỜI

35 4 0
                                    

Đời này, Thẩm Niệm muốn cứu mình, cũng muốn cứu Nhậm Tử Sâm, chỉ cần người này không phát điên như kiếp trước, mọi chuyện đều dễ làm.

Nhậm Tử Sâm liếc mắt nhìn Thẩm Niệm một cái.

Trong con ngươi giảo hoạt ngập nước của cô, cậu nhìn thấy một tia sợ hãi.

Thiếu niên liếm liếm răng, không hiểu sao lại bị lấy lòng.

Đứa bé hư này, cuối cùng cũng biết sợ hãi rồi.

Cô thật sự to gan, năm lần bảy lượt trêu chọc cậu.

Nhậm Tử Sâm cười xấu xa, lại liếm liếm khóe môi: "Nhóc con, cậu sợ rồi sao? Lo rằng tôi sẽ chơi hỏng cậu?"

Mặt Thẩm Niệm đột nhiên đỏ lên, dù sao cô cũng không phải là cô gái mười sáu tuổi, rốt cuộc "chơi hỏng" là ý gì, cô hết sức rõ ràng.

Nhậm Tử Sâm bắt được thần sắc trong mắt Thẩm Niệm, lại nở nụ cười: "Ha ha ha. Sợ hãi thì tránh xa tôi ra, biết chưa?"

Khuôn mặt nhỏ nhắn to bằng bàn tay Thẩm Niệm cứng lại, nếu không phải cô biết đêm nay Nhậm Tử Sâm có thể xảy ra chuyện, cô cũng lười quản cậu!

"Bạn học Nhậm, rốt cuộc cậu có suy nghĩ về chuyện hợp tác hay không? Cậu dựa vào đánh bi-a thì đến bao giờ mới có thể gom đủ thùng vàng đầu tiên*? Huống hồ, cậu thắng nhiều, bọn họ cũng sẽ không bỏ qua cho cậu. Sao cậu không hợp tác với tôi. Tôi đã nói rồi... Không phải là tôi coi trọng người cậu, tôi coi trọng năng lực của cậu."

*Thùng vàng đầu tiên: là số tiền đầu tiên kiếm được trong quá trình khởi nghiệp.

Thẩm Niệm giải thích một câu.

Nhậm Tử Sâm sau khi phát điên vẫn rất đáng sợ, thể lực người này tốt đến kinh ngạc...

Cô không dám coi trọng người cậu.

Không hiểu sao Nhậm Tử Sâm lại thấy không thoải mái.

Không coi trọng người cậu? Vậy mà còn theo cậu suốt ngày?!

Ha ha...

Con gái bây giờ, thật nhiều tâm tư.

"Đi thôi, tôi đưa cậu về, thật là phiền phức!" Nhậm Tử Sâm rất bất lực, sao bây giờ cậu lại có thể lưu lạc đến tình cảnh mỗi ngày đều đưa Thẩm Niệm về nhà...?

Mưa nhỏ vẫn còn rơi, bởi vì đang là tháng sáu nên không quá lạnh. Hai người lựa chọn đi xe đạp về nhà.

Không đến năm phút đồng hồ, vừa định rời khỏi ngõ nhỏ, đột nhiên từ đầu đường xuất hiện hơn mười tên côn đồ, đều là thiếu niên chưa tới hai mươi tuổi, trên cánh tay có hình xăm, kiểu tóc khác nhau, có mấy người còn cầm gậy trong tay.

Lòng Thẩm Niệm hoảng hốt: "Ha! Bạn học Nhậm, tôi nói mà, người như cậu, buổi tối không nên đi ra ngoài!"

Nhậm Tử Sâm: "..." -_-||

Lời nói của cô nhóc mặc dù thô nhưng mà thật.

"Ha ha ha! Nhậm Tử Sâm, mẹ mày muốn tìm cha dượng cho mày rồi kìa! Nghe nói cha dượng của mày là một tiểu thịt tươi, lớn hơn mày có vài tuổi! Ha ha ha ha ha!"

SỐNG LẠI ĐƯỢC HOTBOY TRƯỜNG CƯNG CHIỀU TRÊN ĐẦU QUẢ TIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ