CHƯƠNG 16: BẠN HỌC NHẬM, CẬU VẪN CÒN NỢ TÔI MỘT VIỆC

31 4 0
                                    

Kỳ thi tháng bắt đầu vào thứ Năm, tổng cộng hai ngày.

Thẩm Đường Tinh học tập quả thật rất tốt, các phương diện đều xuất sắc, cũng chính vì vậy, Thẩm Văn Phong mới có thể đối xử với đứa con gái riêng này như con mình.

Cô ta cũng luôn cho rằng mình có thể thông qua kỳ thi tháng này, mạnh mẽ nghiền nát Thẩm Niệm.

Nhưng chỉ nghiền nát thôi là chưa đủ.

Kỳ thi tháng chỉ là một kỳ thi nhỏ, không xáo lớp.

Học sinh lớp số 1 vẫn thi ở lớp số 1, lớp số 9 vẫn thi ở lớp số 9.

Thẩm Đường Tinh hẹn Trương Thi Vũ ra, đưa cho cô ta một cái "phao" chép đoạn văn cổ: "Cậu cầm cái này đi, buổi thi ngữ văn tiếp theo, chắc chắn sẽ thi nội dung bài này, cậu nghĩ cách đưa tờ giấy này cho Thẩm Niệm, để nó bị giáo viên giám thị bắt được ngay tại chỗ, hiểu chưa?"

Tay Trương Thi Vũ run rẩy.

Thế này là muốn hãm hại Thẩm Niệm gian lận.

Cô ta không biết làm sao, chỉ có thể đồng ý.

Thẩm Đường Tinh là trưởng câu lạc bộ múa ba lê, cô ta vẫn còn muốn tiếp tục hoạt động trong câu lạc bộ.

Trương Thi Vũ gật đầu: "Tinh Tinh yên tâm, tớ biết rồi."

Thẩm Đường Tinh hừ lạnh một tiếng, vẻ mặt khinh thường: "Cậu đừng có phạm sai lầm nữa đấy, chút chuyện nhỏ này mà còn làm không xong, sao có thể làm bạn thân của tớ được!"

Thẩm Đường Tinh ngạo mạn rời đi, ngay cả bóng lưng cũng cao ngạo lạnh lùng.

Hiện tại Trương Thi Vũ cũng không ghét Thẩm Niệm, ngược lại cảm thấy Thẩm Đường Tinh càng nhìn càng gai mắt, cô ta trầm giọng nói: "Hừ! Kiêu ngạo cái gì chứ? Không phải chỉ dựa vào bà mẹ giựt chồng của mình thôi ư!"

Bạn thân? Có bao giờ Thẩm Đường Tinh coi cô ta là bạn thân đâu?

Buổi sáng thứ sáu, môn đầu tiên là Ngữ văn.

Chỗ ngồi của lớp số 9 đã được tách ra, giữa mỗi người đều có khoảng trống.

Trên bàn không có nhãn tên, Trương Thi Vũ trực tiếp ngồi vào chỗ trước mặt Thẩm Niệm.

Thẩm Niệm cũng không mấy quan tâm.

Mãi cho đến khi chuông reo, Nhậm Tử Sâm mới đi vào phòng học, áo sơ mi trắng trên người cậu không dính một hạt bụi, Thẩm Niệm phát hiện, tuy rằng người này vô lại, nhưng rất thích sạch sẽ.

Thẩm Niệm vẫy vẫy bàn tay nhỏ nhắn với Nhậm Tử Sâm, nhưng thiếu niên lại làm như không thấy, đi một mạch tới, ngồi xuống vị trí cuối cùng gần cửa sổ.

Cảm giác được Thẩm Niệm quay đầu lại nhìn cậu, lông mi Nhậm Tử Sâm run lên.

Tiếp tục giả vờ lạnh lùng cao ngạo.

Giáo viên giám thị ôm giấy thi vào, phát bài thi xong, bài thi bắt đầu.

Thẩm Niệm viết rất nhanh, nhìn từ góc độ của Nhậm Tử Sâm, cô nhóc hạ bút như thần, bút trong tay nhanh chóng trả lời câu hỏi, căn bản không cần suy nghĩ.

SỐNG LẠI ĐƯỢC HOTBOY TRƯỜNG CƯNG CHIỀU TRÊN ĐẦU QUẢ TIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ