CHƯƠNG 46.2: NHẬM TỬ SÂM NHỚ LẠI TẤT CẢ

34 2 1
                                    

Trở lại căn hộ, Nhậm Tử Sâm đang định nhập mật mã mở cửa thì đột nhiên dừng lại.

Thẩm Niệm kinh ngạc: "Sao thế?"

Thẩm Niệm đã mở miệng nói chuyện, muốn để cô trốn đi cũng không được nữa, cuối cùng sắc mặt Nhậm Tử Sâm cũng hiện lên vẻ hoảng sợ, cánh tay dài của cậu đẩy một cái, nhanh chóng đẩy Vương Xuyên ra.

Vương Xuyên là một người thông minh, cậu ấy vừa thấy ánh mắt Nhậm Tử Sâm không thích hợp liền lập tức trốn ở đầu cầu thang.

Lúc này, cánh cửa căn hộ mở ra, hai người đàn ông mặc âu phục màu đen, đeo kính râm từ bên trong đi ra.

Nhậm Tử Sâm kéo Thẩm Niệm bỏ đi, định chạy trốn.

Tuy nhiên, sự thật giống như cậu dự liệu, không thể trốn thoát.

Mấy người đàn ông lập tức bao vây, một tay bắt lấy Thẩm Niệm, Nhậm Tử Sâm không dám hành động lung tung, bởi vì phải chịu đựng nên má cậu phồng lên, gần như nghiến răng nghiến lợi: "Buông cậu ấy ra, có chuyện gì thì nhằm vào tôi!"

Thẩm Niệm cũng không sợ.

Cô nhớ kiếp trước cũng đã xảy ra một số chuyện, nhưng bởi vì khi đó cô vẫn luôn tránh né Nhậm Tử Sâm nên hoàn toàn không biết chi tiết sự việc.

Nhưng mà Thẩm Niệm lại biết, người đứng đằng sau tám chín phần là chú hai của cậu.

Lúc còn trẻ ông cụ Nhậm từng có một thời phong lưu, tuy rằng lần ngoại tình kia kịp thời dừng lại, nhưng lại có thêm một đứa con ngoài giá thú.

Bây giờ tuổi tác ông cụ đã cao, một khi Nhậm Lăng và Nhậm Tử Sâm gặp chuyện không may, người thừa kế hợp pháp cuối cùng của nhà họ Nhậm chính là vị con riêng – chú hai kia.

Thẩm Niệm coi như bình tĩnh: "Bạn học Nhậm, tôi không sao!"

Mấy người đàn ông nhìn nhau vài lần, một trong số họ nói: "Đừng dong dài nữa, đưa người đi luôn."

Nhậm Tử Sâm nhìn một chút, một chọi sáu, chưa chắc cậu đã không có cơ hội thắng.

Ngay sau đó, cái chân dài của thiếu niên chợt quét ngang, đá ngã người đàn ông đang áp giải cậu, sau đó lại thừa cơ khống chế một người đàn ông cao lớn khác.

Mấy người khác thấy thế liền vây tới.

Nhậm Tử Sâm rất biết đánh nhau, mấu chốt là sức mạnh và khí lực kia giống như đang liều mạng chiến đấu vậy.

"Dừng lại! Cậu chủ Nhậm, nếu cậu không muốn khiến cô gái này bị thương, cậu phải ngoan ngoãn đi theo chúng tôi!"

Một người đàn ông bóp gáy Thẩm Niệm, quát lớn uy hiếp.

Nhậm Tử Sâm đột nhiên dừng tay, sau đó bị người đàn ông hung hăng đá lui về phía sau, cậu suýt chút nữa đã quỳ xuống.

Thiếu niên ngẩng đầu lên, ánh mắt vừa lạnh lùng vừa hung ác: "Nếu các người dám đụng vào cậu ấy, ông đây giết chết cả nhà các người!"

Một khi cậu trở nên tàn nhẫn thì thật sự rất hung ác.

Vậy mà mấy người đàn ông kia đều hơi khiếp sợ.

SỐNG LẠI ĐƯỢC HOTBOY TRƯỜNG CƯNG CHIỀU TRÊN ĐẦU QUẢ TIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ