Vào trong sân, Nhậm Tử Sâm càng thêm ân cần, giống như coi mình là con rể nhà này vậy.
Ba người đặt hành lý xuống, Thẩm Niệm cắt một ít hoa cúc ở trong sân rồi đến nghĩa trang thăm bà ngoại và mẹ.
Nhậm Tử Sâm cũng mang theo thêm hai bó hoa cúc.
Lần đầu tiên gặp người lớn, cậu rất nghiêm túc.
Vương Xuyên nhìn thấu mà không nói.
Hiện tại cậu ấy không có năng lực tranh giành với Nhậm Tử Sâm, dường như ngoại trừ thành tích học tập tốt ra, cậu ấy không còn ưu thế nào khác.
Đến nghĩa trang, Thẩm Niệm đặt bó hoa xuống, trong lòng thầm nói: Bà ngoại, mẹ, đời này con sẽ hoàn toàn khác, mặc dù trong lòng con vẫn còn ghi nhớ hận thù, nhưng con cũng biết rõ hận thù chỉ là một phần, con sẽ khiến mình sống tốt.
Vương Xuyên nói: "Bà và dì à, cháu sẽ chăm sóc tốt cho Niệm Niệm. Hai người yên tâm, thành tích học tập của cậu ấy rất tốt, cậu ấy mặt nào cũng tốt."
Nhậm Tử Sâm không cam lòng yếu thế, quỳ luôn xuống nghĩa trang: "Bà ngoại, bác gái, cháu là Nhậm Tử Sâm, Niệm Niệm có cháu chăm sóc rồi, hai người hãy yên tâm."
Vương Xuyên: "..."
Thẩm Niệm: "..." Tên ngốc này!
Nhà Vương Xuyên ở thôn Thanh Thủy, sau khi cúng xong, cậu ấy không còn lý do gì để ở lại, nhưng cậu ấy rất không yên tâm để Thẩm Niệm ở riêng một mình với Nhậm Tử Sâm: "Niệm Niệm, tớ về nhà trước một chuyến, lát nữa lại đến thăm cậu. Đúng rồi, bạn học Nhậm, tôi và Thẩm Niệm dự định ngày mai sẽ trở về thành phố, hay là cậu về trước đi, địa phương nhỏ như chúng tôi không tiện tìm khách sạn."
Nhậm Tử Sâm hoàn toàn không có ý định rời đi: "Tôi đợi Niệm Niệm đi cùng luôn, không có chỗ ở thì tôi ngủ trong xe là được rồi." Tiểu Niệm Niệm tốt bụng, sao mà nỡ để cho cậu ngủ trong xe được chứ.
Nhậm Tử Sâm rất chờ mong được ở trong nhà cũ của Thẩm Niệm.
Vương Xuyên: "..."
Thiếu niên nhịn rồi lại nhịn, dù sao cũng là đứa trẻ bước ra từ đáy xã hội, tính ẩn nhẫn cực kỳ mạnh mẽ.
Bởi vì cậu ấy biết, có rất nhiều chuyện, tranh chấp cũng không có tác dụng gì.
Lúc bấy giờ, Thẩm Niệm nói: "Vương Xuyên, cậu mau về nhà đi, có tớ chăm sóc bạn học Nhậm là được rồi."
Vương Xuyên có chút bất đắc dĩ, cậu ấy phải làm sao mới có thể cho Thẩm Niệm biết rằng Nhậm Tử Sâm có mục đích không trong sáng đây?
"Hay là tối nay bạn học Nhậm sang nhà tôi qua đêm đi." Vương Xuyên đề nghị.
Ánh mắt Nhậm Tử Sâm sắc bén: "Cảm ơn ý tốt của cậu, nhưng tôi không thể để Niệm Niệm ở nhà một mình."
Vương Xuyên bất đắc dĩ đành phải tạm thời rời đi, may mà cậu ấy cũng ở thôn Thanh Thủy, cách nhà Thẩm Niệm rất gần.
Trước khi Vương Xuyên rời đi, cậu ấy cố ý nhấn mạnh: "Niệm Niệm, buổi tối tớ đến thăm cậu."
Lời này cố ý nói cho Nhậm Tử Sâm nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỐNG LẠI ĐƯỢC HOTBOY TRƯỜNG CƯNG CHIỀU TRÊN ĐẦU QUẢ TIM
RomanceTác giả: Mặc Cửu Ngôn Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Trùng sinh, Giới giải trí, Vườn trường, Sảng văn, Đô thị tình duyên, 1v1, Thị giác nữ chủ, Chức nghiệp tinh anh. Số chương: 50 chương. ==== Cảm ơn Meo Meo đã giới thiệu truyện và ed...