CHƯƠNG 31: CÔ GÁI CỦA TÔI, TÔI SẼ BẢO VỆ (1)

42 5 5
                                    

Chỉ còn 2 tuần nữa là đến đại hội thể dục thể thao.

Sau khi nộp bảng đăng kí, Nhậm Tử Sâm vẫn duy trì thói quen mỗi sáng rời giường lúc năm giờ, đi chạy bộ buổi sáng.

Thể lực của cậu khiến người ta khiếp sợ, sức bền cũng tốt, vì vậy cậu biết rất rõ rằng trọng tâm luyện tập là tăng tốc độ.

Cậu không những thắng mà còn phải thắng cho đẹp, thắng cho ngầu.

*

Chớp mắt, hai tuần sau.

Đêm trước khi bắt đầu đại hội thể dục thể thao, Thẩm Văn Phong biết hai cô con gái đều có hạng mục cần tham gia, ông ta xuất thân là dân thường, chưa từng được đọc sách gì cả nên rất tôn sùng các hoạt động của trường.

"Ngày mai Tinh Tinh và Niệm Niệm đều tham gia chạy tám trăm mét sao?"

Tuy rằng Thẩm Văn Phong mong con gái có tiền đồ, nhưng trong lòng vẫn muốn có một đứa con trai.

Đó là tư tưởng thâm căn cố đế của đàn ông.

Vì vậy, Thẩm Văn Phong rất hy vọng sẽ thấy hai cô con gái trở nên mạnh mẽ hơn, tốt nhất là vượt qua mấy đứa con trai.

Thẩm Đường Tinh gật đầu: "Vâng, bố, con sẽ cố gắng. Thành công hay thất bại không quan trọng, điều quan trọng là con phải học cách kiên trì!"

Được Đỗ Quyên nhắc nhở, bây giờ Thẩm Đường Tinh cũng rất biết cách nói chuyện.

Thẩm Văn Phong cười cười.

Lúc này, Thẩm Niệm nói: "Chắc chắn con sẽ không vào được bảng xếp hạng, thầy chủ nhiệm nói lần này tham gia chạy tám trăm mét là để con hình thành thói quen rèn luyện thân thể thật tốt, có thể con sẽ được tuyển thẳng."

Trầm Đường Tinh: "..."

Má nó chứ!

Bị làm khó rồi, sao cô ta không biết lớp 11 đã bắt đầu xác định danh sách tuyển thẳng nhỉ?! Giáo viên cũng không đề cập đến với cô ta.

Thẩm Văn Phong lập tức lấy lại tinh thần, danh sách tuyển thẳng quan trọng hơn thứ hạng ở đại hội thể dục thể thao gì đó nhiều.

"Niệm Niệm, con thật sự có khả năng được tuyển thẳng?!" Bản thân ông ta trước kia là một đứa học dốt, vậy mà lại sinh ra một đứa con gái học giỏi! Phải chăng cô giống với mẹ mình?

Vừa nghĩ đến vợ cũ, lòng Thẩm Văn Phong thắt lại.

Con người luôn rất kỳ lạ.

Nếu bây giờ vợ cũ còn sống, sự áy náy của Thẩm Văn Phong sẽ không mãnh liệt như vậy.

Nhưng bởi vì bà đã chết, ngay cả cơ hội để bồi thường ông ta cũng không có.

Vẻ ngoài Thẩm Niệm giống mẹ cô, Thẩm Văn Phong nhìn Thẩm Niệm càng ngày càng ưu tú, khó tránh khỏi sinh ra một loại ảo giác rằng có phải vợ cũ cũng ưu tú đáng yêu như vậy hay không? Chẳng qua mấy năm nay đầu óc ông ta mụ mị cho nên... ông ta sai rồi.

Lại nhìn thoáng qua Đỗ Quyên, bôi son trát phấn, sau khi tẩy trang cũng chỉ thế mà thôi.

Còn là một người không thể sinh con nữa!

SỐNG LẠI ĐƯỢC HOTBOY TRƯỜNG CƯNG CHIỀU TRÊN ĐẦU QUẢ TIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ