CHƯƠNG 41: NHẬM BÁ VƯƠNG QUÁI ĐẢN

31 3 0
                                    

Mặc dù Nhậm Tử Sâm biết Thẩm Niệm sắp xù lông nhưng trong lòng cậu vẫn rất vui vẻ.

Thì ra, cậu và Thẩm Niệm mới là thanh mai trúc mã thực sự, là bạn nối khố. Chỉ đáng hận là năm tám tuổi cậu bị mất trí nhớ.

Vừa nãy hôn cũng hôn rồi, sờ cũng sờ rồi, Nhậm Tử Sâm cảm thấy mình nên đòi một danh phận, đề phòng đêm dài lắm mộng.

Cậu ngăn Thẩm Niệm lại, không cho cô đi: "Niệm Niệm, tôi đã mười tám tuổi rồi, cậu thấy Nhất Trung cấm yêu sớm vậy thôi chứ thật ra lén lút yêu đương cũng rất nhiều."

Thẩm Niệm kinh ngạc trừng mắt nhìn cậu: "Cậu lại muốn làm gì? Ý cậu là sao?"

Cậu còn muốn làm gì khác nữa?

Tất nhiên là cậu muốn...

Nhậm Tử Sâm không dám để lộ quá nhiều tâm tư, thiếu niên cao lớn, yết hầu cuồn cuộn: "Niệm Niệm, tôi đã tra rồi, cậu đã sắp mười bảy, đợi đến khi cậu mười tám tuổi, cậu sẽ chính thức trở thành bạn gái của tôi, chuyện này cứ tính như vậy nhé, được không?"

Thẩm Niệm sắp tức giận đến choáng váng: "Vì sao?"

Nhậm Tử Sâm cảm thấy tình yêu không có lý do, nếu nhất định phải lý do, cậu có thể dệt nên vô số: "Tôi thích cậu, tôi vừa hôn cậu, cũng sờ cậu rồi, tôi phải chịu trách nhiệm."

Sắc mặt Thẩm Niệm đỏ lên, cảm giác huyết áp tăng cao.

Nhậm Tử Sâm nhân cơ hội lại nói: "Nếu cậu cảm thấy hôn chưa đủ, vậy tôi còn có thể..."

"Cậu câm miệng!"

Thẩm Niệm ngăn cậu nói tiếp.

Tên khốn này!

Cậu muốn lặp lại những sai lầm như kiếp trước sao?!

Lúc này, dưới lầu truyền đến tiếng động: "Niệm Niệm! Bạn học Nhậm, tớ đến rồi đây!"

Người tới là Vương Xuyên.

Nhậm Tử Sâm thật sự rất ghét tình địch, nhưng ngại Thẩm Niệm, cậu cũng không thể làm gì Vương Xuyên, nếu mà là trước kia, nhân vật Vương Xuyên này đã bị cậu xử lý từ lâu rồi.

Thẩm Niệm đẩy Nhậm Tử Sâm một cái, nhấn mạnh một câu: "Nhậm Tử Sâm, hai chúng ta chỉ có thể là quan hệ đối tác!"

Cô không tin vào tình yêu.

Đối với cô mà nói, Nhậm Tử Sâm là một tồn tại đặc biệt, cho dù kiếp trước cậu vì cô mà báo thù thì cũng không đủ để cho cô tin tưởng vào cái gọi là tình yêu.

Mẹ của cô là thanh mai trúc mã với Thẩm Văn Phong, cùng nhau lớn lên, hai người cùng nhau dốc sức, cũng từng thề non hẹn biển, nhưng về sau thì sao...

Khi mẹ hấp hối, bà nắm lấy tay cô, rưng rưng nói với cô: "Niệm Niệm của mẹ, người mà mẹ không yên tâm nhất chính là con, con phải nhớ... đừng tin lời của đàn ông. Tình yêu có thể có, nhưng cũng biến mất rất nhanh. Một khi tình yêu của đàn ông đã biến mất thì sẽ không còn gì nữa cả. Vì vậy, con phải yêu lấy chính mình."

Thẩm Niệm luôn rất chăm chỉ học tập.

Cô luôn có một niềm tin vững chắc rằng chỉ khi mình lớn mạnh, đó mới là sự lớn mạnh thật sự.

SỐNG LẠI ĐƯỢC HOTBOY TRƯỜNG CƯNG CHIỀU TRÊN ĐẦU QUẢ TIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ