CHƯƠNG 46.1: NHẬM TỬ SÂM NHỚ LẠI TẤT CẢ

38 3 2
                                    

"Wow!"

"Wow wow! Tụi mình đều hiểu cả!"

"Anh Sâm của tui đỉnh quá, tay trái một bé vợ, tay phải một bé chồng."

"Đ.m! Tôi lại tin vào tình yêu rồi!"

"Lời chúc phúc đến từ đài phát thanh và truyền hình, chúc phúc cho ba vị!"

"..."

Bề ngoài, Nhậm Tử Sâm vẫn "trời yên biển lặng", trước kia khi đối mặt với bất cứ chuyện gì cậu cũng mang dáng vẻ cà lơ phất phơ.

Kể từ khi biết Thẩm Niệm, ngay cả chính cậu cũng không hiểu mình nữa.

Việc công bố vừa rồi cũng là chuyện cậu muốn làm từ lâu.

Chỉ có điều, hôm nay quả thật là... qua loa cẩu thả.

Không đủ cảm giác nghi thức, ngược lại còn hủy đi lần đầu tiên cậu thổ lộ trước công chúng.

Nhậm Tử Sâm hơi lo lắng cho cái xã hội chết tiệt này.

Chúc phúc cho ba người là cái quái gì vậy?

Chỉ trách cậu quá thuần khiết, không thích ứng được với thế giới phức tạp này.

Vương Xuyên vẫn coi Nhậm Tử Sâm là tình địch, nhưng lúc này cậu ấy lại không ghen tuông mà muốn đào một cái hố chôn sống mình.

Thẩm Niệm giơ tay lau khuôn mặt bị Nhậm Tử Sâm hôn, cô thu dọn cặp sách, mặt không chút cảm xúc rời khỏi phòng học.

Thành thật mà nói... mấy cái chuyện thế này thật sự là không thể giải thích quá nhiều.

Hơn nữa, cô biết rằng thật ra mọi người hoàn toàn không xem chuyện này là thật, mọi người chỉ thích bày trò cho vui thôi. Lúc đi ra khỏi lớp học, Thẩm Niệm xoay người nhìn thoáng qua Nhậm Tử Sâm, nháy mắt với cậu.

Như thế có nghĩa là khiêu khích.

Nhìn xem chuyện tốt cậu làm kìa, biến khéo thành vụng.

Tâm trạng Lục Sơn sa sút, hiện tại Thẩm Niệm và Vương Xuyên đều là "bảo vật trấn lớp" của lớp số 9, nhưng mà hai cây cải thìa này đều bị con heo Nhậm Tử Sâm nhìn chằm chằm.

Xem xét đến tâm lý mong manh dễ vỡ của thanh thiếu niên, Lục Sơn không trực tiếp tìm ba người trong cuộc.

Thầy báo tin cho Nhậm Lăng trước.

Nhậm Lăng nhận điện thoại thì sửng sốt một chút, sau đó Lục Sơn chợt nghe thấy tiếng thở dài như trút được gánh nặng của tổng giám đốc: "Thì ra là như vậy, đã nói rồi mà, hại tôi lo lắng một trận, lần này thật sự cảm ơn thầy, thầy Lục."

Lục Sơn: "..."

Không phải... Chẳng lẽ tổng giám đốc Nhậm không nên quan tâm hơn sao?

Cúp điện thoại, Nhậm Lăng kéo cà vạt một chút, lẩm bẩm: "Haha... Thằng nhóc thối, thật biết cách chơi."

Thư ký đi tới: "Tổng giám đốc Nhậm, thứ ngài muốn đều đã chuẩn bị xong."

Nhậm Lăng nhìn thoáng qua thư chuyển nhượng cổ phần và một bản tuyên bố di chúc, ông ta nói: "Tìm một cơ hội thích hợp đưa qua cho thằng nhóc thối kia đi. Nhân tiện, khoảng 9 giờ lái xe đưa tôi đi gặp nó."

SỐNG LẠI ĐƯỢC HOTBOY TRƯỜNG CƯNG CHIỀU TRÊN ĐẦU QUẢ TIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ