Sáng sớm, phàm là học sinh Nhất Trung đang lén lút yêu sớm đều sống trong nỗi lo sợ.
Thật sự lo lắng Nhậm Bá Vương đột nhiên xuất hiện, bắt lấy bọn họ kéo đến cổng trường đọc to nội quy trường học.
Lớp học buổi sớm bắt đầu, công việc của Uỷ viên Tác phong-Kỷ luật kết thúc, Nhậm Tử Sâm mang cặp sách trở về lớp học, Thẩm Niệm đi theo phía sau cậu.
Ánh mặt trời buổi sáng khiến bóng hai người kéo dài, khóe mắt Nhậm Tử Sâm thoáng nhìn bóng dáng cô gái ở phía sau, cậu rất buồn ngủ, đêm qua ở tiệm net cậu không ngủ được, càng không hiểu nổi, mới sáng sớm cậu đã đến trường... làm Ủy viên Tác phong - Kỷ luật chó má gì đó, bây giờ còn đến lớp học sớm?!
Nhậm Tử Sâm đột nhiên dừng bước, cảm thấy bản thân mình có gì đó không đúng lắm.
Thẩm Niệm tiến đến trước mặt cậu, nghiêng đầu, cười khanh khách nhìn cậu: "Bạn học Nhậm, sao cậu không đi nữa? Sắp đến kỳ thi tháng rồi, nếu không học tập chăm chỉ, coi chừng tôi vượt mặt cậu đấy nhé."
Nhậm Tử Sâm: "... Ha."
Thiếu niên cười nhạo một tiếng, cụp mắt nhìn cô nhóc trước mặt.
Thế mà cậu lại không có lời nào để bẻ lại!
Kỳ thi tháng? Điểm số?
Từ trước đến nay Nhậm Bá Vương chưa từng coi trọng việc học tập.
Giờ phút này, ánh nắng ban mai vừa vặn, tiếng đọc sách từ lớp chọn truyền đến, đáy mắt Thẩm Niệm có sao, khi cười rộ lên đôi mắt cong cong, lông tơ nhỏ trên làn da trắng như tuyết mơ hồ có thể nhìn thấy dưới ánh mặt trời.
Tinh khiết đến bùng nổ!
Còn đáng yêu không chịu nổi.
Thật muốn nhéo một cái!
Nhậm Tử Sâm khó có khi "từ ái" một hồi, không hô to gọi nhỏ với Thẩm Niệm: "Lắm lời."
Nhóc thối đến từ nông thôn mà còn muốn so điểm với cậu? Tám mươi phần trăm là thấp hơn cậu.
Nhậm Tử Sâm cũng không cảm thấy mình bị uy hiếp.
Cậu cất bước, Thẩm Niệm đuổi theo: "Vậy thì chốt kèo nhé, nếu tôi thi tốt hơn cậu, cậu sẽ phải đồng ý với tôi một chuyện vô điều kiện."
Nhậm Tử Sâm: "..."
Chốt kèo cái gì cơ? Cậu đồng ý rồi à?
Vô điều kiện đồng ý với cô nhóc một chuyện?
Nhậm Tử Sâm đã nghĩ đến, Thẩm Niệm muốn lợi dụng chuyện này để yêu đương với cậu, không phải đầu óc cậu quá phát triển, mà là hành vi của Thẩm Niệm vô cùng rõ ràng.
Đến lớp học, Thẩm Niệm lấy sách tiếng Trung và tiếng Anh ra, bắt đầu đọc thành tiếng, thái độ học tập rất nghiêm túc.
Hơn nữa...
Tuy rằng trình độ tiếng Anh của Nhậm Tử Sâm bình thường, nhưng cậu lại cảm thấy, phát âm của cô nhóc mẹ nó thật sự rất chuẩn →_→
BẠN ĐANG ĐỌC
SỐNG LẠI ĐƯỢC HOTBOY TRƯỜNG CƯNG CHIỀU TRÊN ĐẦU QUẢ TIM
RomanceTác giả: Mặc Cửu Ngôn Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Trùng sinh, Giới giải trí, Vườn trường, Sảng văn, Đô thị tình duyên, 1v1, Thị giác nữ chủ, Chức nghiệp tinh anh. Số chương: 50 chương. ==== Cảm ơn Meo Meo đã giới thiệu truyện và ed...