CHƯƠNG 9: NHẬM BÁ VƯƠNG ANH HÙNG CỨU MỸ NHÂN

39 4 1
                                    

Thẩm Đường Tinh bí mật nhắn tin cho Trương Thi Vũ, hai người hẹn gặp nhau trong phòng thử đồ.

Ở trước mặt Thẩm Đường Tinh, rõ ràng Trương Thi Vũ thấp kém hơn một bậc.

Thật ra cô ta rất ghét cảm giác này, nhưng cũng chẳng biết làm sao, muốn trách thì trách cô ta không được sinh ra ở chỗ tốt, cũng không có một người mẹ là ngôi sao, hơn nữa còn rất biết cách làm người thứ ba.

Thẩm Đường Tinh chỉ vào Trương Thi Vũ, nói: "Thẩm Niệm mới đến lớp các cậu hai ngày nhỉ, sao nó lại có thể làm lung lạc lòng người như thế?! Tại sao tất cả mọi người đều thích nó!"

Trương Thi Vũ: "..." Thẩm Niệm người ta dịu dàng dễ gần, đáng yêu quá chừng á!

Cô ta dối lòng, nói: "Có thể... là bởi vì cậu ấy là bạn cùng bàn của anh Sâm? Mọi người đều cho rằng anh Sâm che chở cho cậu ấy. Tinh Tinh, cậu cũng đừng tức giận, dù sao cũng sắp đến kỳ thi tháng rồi, tiếp đó còn có mấy cuộc thi lớn, chỉ cần cậu ưu tú, anh Sâm sẽ không quá để ý tới một con nhóc đến từ nông thôn đâu, vừa rồi cậu cũng nhìn thấy rồi đấy, Thẩm Niệm còn chưa dậy thì xong nữa."

Cô ta cũng là người duy nhất có thể an ủi Thẩm Đường Tinh.

Thẩm Đường Tinh trưởng thành sớm, qua quá trình "mưa dầm thấm đất" của Đỗ Quyên, đương nhiên cô ta biết một người đàn ông chân chính sẽ thích loại phụ nữ nào. Hiện tại anh Sâm không nhận ra điểm tốt của cô ta, qua vài năm nữa tự nhiên sẽ hiểu thôi.

Thẩm Đường Tinh: "Cậu theo dõi sát sao nó cho tớ, chuyện giữa nó và anh Sâm, ngày nào cũng phải nói rõ ràng cho tớ biết!"

Đỗ Quyên đã đề cập trước mặt Thẩm Đường Tinh, bảo cô ta phải cẩn thận với Thẩm Niệm.

Hai mẹ con chột dạ, một lòng một dạ cho rằng Thẩm Niệm nhất định sẽ báo thù.

Trên thực tế, họ đều đoán đúng.

***

Sau khi tiết thể dục bắt đầu, Lục Sơn thị phạm một số vấn đề cần chú ý để bơi lội an toàn trước, sau đó các học sinh bơi lội tự do.

Đại đa số mọi người đều biết bơi, Lục Sơn nhìn hình thể của các thiếu nam thiếu nữ, rất muốn đề nghị với nhà trường rằng sau này tốt nhất nên tách môn thể dục của nam với nữ ra dạy riêng...

Để phòng ngừa tình cảm của tuổi trẻ nảy mầm, Lục Sơn lo lắng không yên.

Bên này, Nhậm Tử Sâm híp mắt: "Cậu chuẩn bị xong chưa?"

Thẩm Niệm gật đầu như giã tỏi, đôi mắt long lanh, hình như vô cùng chờ mong: "Ừ! Bạn học Nhậm, chúng ta bắt đầu đi."

Cổ cô thon dài trắng nõn, xuống dưới nữa là bánh bao nhỏ nhô lên...

Nhậm Tử Sâm chỉ nhìn thoáng qua, đầu óc nóng lên.

Mẹ nó!

Thật đáng yêu!

Gương mặt thiếu niên không chút cảm xúc, hạ quyết tâm cho Thẩm Niệm "biết mặt", để sau này cô đừng quấn lấy cậu nữa.

"Vậy thì xuống nước đi." Nhậm Tử Sâm nắm lấy cổ tay Thẩm Niệm, đưa cô về phía bể bơi.

Sức của cậu rất lớn, gần như là ném Thẩm Niệm vào bể bơi, ngay sau đó cậu cũng xuống theo, vốn định hù dọa cô nhóc này một chút, ai ngờ cô nhóc đột nhiên quấn lấy cậu...

SỐNG LẠI ĐƯỢC HOTBOY TRƯỜNG CƯNG CHIỀU TRÊN ĐẦU QUẢ TIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ