CHƯƠNG 20: NGOÀI VẺ ĐẸP RA, CẬU CHẲNG CÓ GÌ CẢ

53 6 1
                                    

Khóe môi màu hồng của Thẩm Niệm dính một chút sốt dâu tây đỏ tươi.

Cả người Nhậm Tử Sâm khó chịu, rất muốn thay Thẩm Niệm lau đi.

Thẩm Niệm cảm thấy ánh mắt Nhậm Tử Sâm nhìn cô rất kỳ quái, ý thức được cậu đang nhìn chằm chằm môi mình, Thẩm Niệm cầm điện thoại soi một cái, lúc bấy giờ mới hiểu được chuyện gì xảy ra.

Cô vươn lưỡi ra, đầu lưỡi màu hồng nhẹ nhàng nhếch lên, dễ dàng làm sạch môi mình.

Chỉ trong hai giây, ánh mắt Nhậm Tử Sâm chợt tối sầm lại.

Đầu óc cậu lại như nổ tung.

Như thể chột dạ, cậu lập tức dời mắt, sau đó dùng cà phê để che giấu sự bối rối trong lòng.

Thẩm Niệm: "..."

Tên ngốc này, trong đầu đang suy nghĩ cái gì thế?

Thẩm Niệm quay lại chuyện chính, đã không còn sớm nữa, ngày nào cô cũng về nhà lúc nửa đêm, cũng ảnh hưởng đến giấc ngủ, hơn nữa... Hôm nay cô thật sự muốn về xem mặt mũi mẹ con Đỗ Quyên.

Kiếp trước, Thẩm Đường Tinh hãm hại cô gian lận, mặc dù cô thi được hạng nhất, nhưng vẫn bị mẹ con Đỗ Quyên chửi rủa, người cha "nuôi con tu hú" kia của cô cũng không tin tưởng cô, còn cảm thấy cô rất mất mặt, cắt tiền tiêu vặt của cô. Nhưng tiêu tiền cho mẹ con Đỗ Quyên lại không hề keo kiệt.

Lần này, cô không còn là một quả hồng mềm như trước nữa.

"Bạn học Nhậm, tôi vừa chuyển cho cậu 30.000 tệ, ngày mai sẽ tiếp tục chuyển số tiền còn lại của tôi cho cậu. Bây giờ cậu có thể xem Alipay một chút, chắc là tiền vào đến tài khoản rồi đấy." Thẩm Niệm thành thật nói.

*30.000 tệ ~ 103.808.400 vnđ.

Cô uống trà sữa, khuôn mặt trắng mịn phồng lên.

Không biết vì sao mà Nhậm Tử Sâm luôn cảm thấy, chỉ cần nếm những thứ Thẩm Niệm từng nếm qua, lập tức sẽ càng ngon hơn.

Cậu cũng muốn uống trà sữa.

Nhậm Tử Sâm mở điện thoại di động ra xem, quả nhiên tiền đã đến Alipay.

Lần đầu tiên cậu nhận tiền của con gái, cả người không thoải mái, ngay cả linh hồn cũng gượng gạo.

Thẩm Niệm nhìn ra sự bất thường của cậu, cười an ủi cậu, tên ngốc này sao có thể biết được, tương lai không lâu nữa, cậu sẽ trở thành ông trùm thương nghiệp số một số hai cả nước.

"Bạn học Nhậm, cậu đừng thấy áp lực trong lòng, cậu cũng rất ưu tú."

Ưu tú...

Từ này dùng trên người cậu, thật sự thích hợp sao?

Ma xui quỷ khiến, Nhậm Tử Sâm hỏi: "...Ví dụ như?"

Cậu ưu tú, sao bản thân cậu lại chẳng biết gì?

Thẩm Niệm nghẹn họng.

Nhậm Tử Sâm trước mặt quả thật... ngoài bản thân cậu ra cũng không có gì khác. Dưới sự chờ đợi của thiếu niên, mày cô cong lên, cười nói: "Cậu đẹp trai!"

SỐNG LẠI ĐƯỢC HOTBOY TRƯỜNG CƯNG CHIỀU TRÊN ĐẦU QUẢ TIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ