Nhậm Tử Sâm tận mắt nhìn thấy Thẩm Niệm nhét thẻ ngân hàng vào trong túi.
Cô đứng dậy định rời đi.
Khoảng thời gian này Nhậm Tử Sâm luôn liều mạng học tập, vất vả lắm mới kết thúc kỳ thi tháng, cậu muốn hẹn Thẩm Niệm cùng ăn một bữa cơm.
Nhưng dường như Thẩm Niệm không có ý nghĩ này.
"Niệm niệm, sắp trưa rồi, cậu muốn ăn cái gì?"
Nhậm Tử Sâm khẽ kéo cà vạt một chút, vội vàng muốn Thẩm Niệm nhìn ra vẻ đẹp trai của cậu.
Tuy nhiên, đôi mắt của cô gái rất thản nhiên, mặc dù thuần khiết nhưng cũng cực kỳ linh động, lóe lên như thể biết nói chuyện.
Sao trên đời lại có một cô gái vừa xinh đẹp vừa đáng yêu như thế nhỉ?
Trước khi gặp được Thẩm Niệm, Nhậm Tử Sâm luôn rất xem thường mấy đứa trong đầu chỉ có yêu đương.
Nhưng bây giờ, ngoại trừ bộ não ra, toàn bộ cơ thể cậu cũng toàn là tế bào tình yêu.
Lần trước hôn Thẩm Niệm ở thôn Thanh Thủy, mỗi khi đêm khuya thanh vắng, cậu lại nhớ cô đến phát điên.
Cậu khát vọng cảm giác môi răng hai người chạm vào nhau.
Hơn tất cả là nỗi lưu luyến hương vị của Thẩm Niệm.
Cô giống như một bông hoa đào nở vào mùa xuân, khiến người ta say mà chẳng hay biết.
Nhậm Tử Sâm không muốn để Thẩm Niệm đi, trong lòng cậu nghĩ như vậy, ngoài miệng cũng nói như vậy: "Niệm Niệm, cậu đừng đi."
Thẩm Niệm lo cậu lại muốn làm gì đó.
Sao tên vô lại này lại không biết học tập chăm chỉ nhỉ?
Mặc dù sau này cậu sẽ đạt được rất nhiều thành tựu nhưng thi đại học cũng là một phần rất quan trọng trong cuộc sống, cô không muốn cậu thiếu đi bất kỳ một phần nào của cuộc sống.
Thẩm Niệm không mềm lòng, cô chui xuống dưới cánh tay Nhậm Tử Sâm, thoát ra ngoài, sau đó co giò bỏ chạy.
Nhậm Tử Sâm: "..."
Mình không phải trai đẹp cấp hotboy trường sao?
Sao Tiểu Niệm Niệm coi mình như là quái vật dưới đáy hồ vậy?
Hay là vẻ đẹp trai của cậu lộ rõ quá?
Thẩm Niệm chạy ra khỏi văn phòng, cũng không để ý tới nhân viên đang chào hỏi cô, ba chân bốn cẳng rời khỏi công ty.
Mọi người: "..."
Vị cổ đông lớn này thực sự là một cô gái đáng yêu!
Nhất thời mọi người cảm thấy có động lực làm việc, đợi đến khi công ty lớn mạnh, nói không chừng bọn họ còn có thể ôm đùi cổ đông lớn.
Nhậm Tử Sâm đi ra, đang muốn đuổi theo thì có một nữ nhân viên nói: "Tổng giám đốc Nhậm, cháu gái của anh thật đáng yêu." Ngoại trừ cháu gái ra, cô ấy thật sự không thể nghĩ ra được giữa tổng giám đốc và cổ đông còn có quan hệ gì khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỐNG LẠI ĐƯỢC HOTBOY TRƯỜNG CƯNG CHIỀU TRÊN ĐẦU QUẢ TIM
RomanceTác giả: Mặc Cửu Ngôn Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Trùng sinh, Giới giải trí, Vườn trường, Sảng văn, Đô thị tình duyên, 1v1, Thị giác nữ chủ, Chức nghiệp tinh anh. Số chương: 50 chương. ==== Cảm ơn Meo Meo đã giới thiệu truyện và ed...