Sáu năm sau, tháng Sáu.
Hai bên đường phố trong khu đô thị chính của thành phố Nam là những cây ngô đồng to bằng thùng nước.
Mùa hè này có vẻ cực kỳ nóng.
Thẩm Niệm mặc một chiếc váy bút chì, bên trên là một chiếc áo sơ mi trắng, mái tóc đen uốn thành gợn sóng. Theo như lời của đồng nghiệp thì cô có khuôn mặt của thiên thần, vóc dáng của ma quỷ.
Cô đứng ngoài cửa tòa nhà của tập đoàn Nhậm Thị, ngửa mặt hít sâu một hơi.
Sáu năm rồi, cô đã trở lại.
Nếu không phải vì công việc, có lẽ cô hoàn toàn không có can đảm để đến nơi này.
Sáu năm nay, cô nghe quá nhiều chuyện về Nhậm Tử Sâm.
Anh cố gắng xoay chuyển tình thế, khiến Nhậm Thị trở thành đỉnh cao trong giới như thế nào, rồi scandal với Tiểu Hoa Đán trong giới giải trí ra sao...
"Là phóng viên Thẩm đúng không? Tổng giám đốc Nhậm của chúng tôi đang họp, phiền cô chờ một chút." Thư ký xinh đẹp gợi cảm, rất nhiệt tình chiêu đãi Thẩm Niệm.
Có thể nói là quá nhiệt tình.
*****
Văn phòng Tổng giám đốc.
Nhậm Tử Sâm không hề có cuộc họp.
Vương Xuyên đỡ cặp kính viền vàng, không rõ trong lòng tổng giám đốc đang nghĩ cái gì.
Mấy năm nay, mỗi phút mỗi giây Nhậm Tử Sâm đều chú ý đến Thẩm Niệm, nhưng anh chưa bao giờ đến gần.
Mỗi tháng thám tử tư đều thường xuyên gửi ảnh của Niệm niệm vào hộp thư của anh.
Thẩm Niệm rất được chào đón ở nước ngoài, có rất nhiều người theo đuổi cô.
Một khi bên cạnh cô có người theo đuổi, Nhậm Tử Sâm liền cố ý truyền ra scandal ở nước ngoài.
Hôm nay còn cố ý để cho nữ nhân viên gợi cảm nhất trong tập đoàn đi nghênh đón Thẩm Niệm.
Dường như anh muốn cho Thẩm Niệm biết, mặc dù cô rời đi nhưng cuộc sống của anh vẫn vô cùng tốt.
Tại sao phải làm thế?
Nhậm Tử Sâm soi mình lên màn hình máy tính.
Người ngoài gán cho anh cái mác "rõ ràng có thể dựa vào giá trị nhan sắc, vậy mà cứ phải dựa vào thực lực".
Một khi tin tức về anh được đưa tin, chắc chắn sẽ đè bẹp tất cả các ngôi sao nam nổi tiếng.
Anh có vô số người hâm mộ nhan sắc.
Nhưng mà, giờ phút này Nhậm Tử Sâm lại không quá tự tin.
Vương Xuyên nhắc nhở: "Tổng giám đốc Nhậm, lát nữa phỏng vấn là phải lên TV, có một số lời... không thể nói lung tung."
Nhậm Tử Sâm không ngờ anh và Thẩm Niệm lại gặp mặt theo cách này.
Anh biết cô đã về nước được vài tháng.
Nhưng cô không hề chủ động chút nào.
Nếu anh không lên kế hoạch, lợi dụng cuộc phỏng vấn lần này để buộc Thẩm Niệm không thể không lộ diện, chỉ sợ cô sẽ không bao giờ xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỐNG LẠI ĐƯỢC HOTBOY TRƯỜNG CƯNG CHIỀU TRÊN ĐẦU QUẢ TIM
RomanceTác giả: Mặc Cửu Ngôn Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Trùng sinh, Giới giải trí, Vườn trường, Sảng văn, Đô thị tình duyên, 1v1, Thị giác nữ chủ, Chức nghiệp tinh anh. Số chương: 50 chương. ==== Cảm ơn Meo Meo đã giới thiệu truyện và ed...