Chương 15: BẠN GÁI CỦA CẬU CŨNG QUÁ NHỎ ĐI

36 4 0
                                    

Cổ tay Thẩm Niệm đau đớn.

Cảm giác áp bức quen thuộc ấy đột nhiên dâng lên.

Thật ra, tình cảm của Thẩm Niệm đối với Nhậm Tử Sâm rất phức tạp.

Họ lớn lên cùng nhau từ khi còn nhỏ.

Cậu là anh Sâm của cô.

Nhưng bây giờ cậu không nhớ gì cả.

Cậu hoàn toàn không nhớ cô hồi trước sáu tuổi.

Kiếp trước, khoảng thời gian làm chim hoàng yến, cũng không tươi đẹp lắm. Thẩm Niệm còn vì vậy mà hận Nhậm Tử Sâm.

Nhưng sau đó, cậu trả thù cho cô, vì cô mà chết, Thẩm Niệm không thể nào không lo cho cậu.

Chân Thẩm Niệm dựa vào mép giường, chỉ cần Nhậm Tử Sâm hơi dùng sức đẩy một cái, cô sẽ ngã xuống giường ngay tại chỗ.

Hai cổ tay bị Nhậm Tử Sâm nắm trong tay, cô buộc phải ngửa mặt nhìn cậu.

Dù sao cũng là người sống lại một đời, Thẩm Niệm cũng rất rõ ranh giới giữa yêu và hận.

"Bạn học Nhậm! Cậu buông ra! Nếu không tôi sẽ hét lên!" Thẩm Niệm sắp bị cậu làm cho tức đến bật cười.

Sao cô lại không rõ, cậu cố ý hù dọa mình.

Nhậm Tử Sâm bây giờ, còn chưa phải là ác lang sau khi trưởng thành.

Ít nhất, trong trái tim của Thẩm Niệm, cô luôn luôn ghi nhớ dáng vẻ của cậu thuở thiếu thời.

Cậu đã từng tuyệt vời như thế, học tập giỏi giang, tính khí dịu dàng, cười lên như thể mang theo ánh sáng.

Mà bây giờ...

Con người có thực sự sẽ thay đổi ư?

Nhậm Tử Sâm cũng bị tức giận đến bật cười: "Cậu gọi thử xem nào, xem có ai tới cứu cậu không."

Thẩm Niệm trừng mắt nhìn cậu: "Tôi kêu thật đấy!"

Nhậm Tử Sâm không rõ trong đầu Thẩm Niệm rốt cuộc đang giả vờ cái gì, cô cứ tự tin cho rằng, cậu là một người tốt? Cậu sẽ không làm gì cô?

Cậu còn không có lòng tin với mình như thế...

Đúng lúc hai người mắt to trừng mắt nhỏ, điện thoại di động của Nhậm Tử Sâm reo lên, là tài xế Didi gọi tới, Nhậm Tử Sâm mở loa ngoài: "Hai phút sau sẽ xuống lầu, chờ một chút."

Cúp điện thoại, Nhậm Tử Sâm kéo Thẩm Niệm rời đi, trước khi đóng cửa nhớ tới một chuyện, lại dừng bước, kéo khóa đồng phục lại cho Thẩm Niệm.

Làm xong tất cả những chuyện này, trong lòng Nhậm Tử Sâm lại âm thầm mắng một tiếng, mẹ nó!

Cậu có cần phải chăm sóc cô như vậy không?!

Thẩm Niệm thấy rõ ý đồ của cậu, cười cười: "Bạn học Nhậm, cậu khẩu thị tâm phi, thật ra cậu rất quan tâm đến tôi."

Nhậm Tử Sâm bất lực cười khổ, mẹ nó, ai mà quan tâm đến một cô nhóc còn chưa phát triển?!

Cậu với cô thân lắm à?

SỐNG LẠI ĐƯỢC HOTBOY TRƯỜNG CƯNG CHIỀU TRÊN ĐẦU QUẢ TIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ