Chapter 01: Sự khởi đầu

3.8K 144 25
                                    

Hàng triệu năm trước, một khối thiên thạch Nutonium - vật chất mạnh nhất vũ trụ rơi xuống tinh cầu Four Seasons, biến đổi toàn bộ hệ thực vật của vùng đất này. Khi những hạt giống con người đầu tiên xuất hiện sống dưới bản thể là những Alpha mạnh mẽ hay những Omega tài trí. Mỗi bản thể đều có linh thú của riêng mình. Có năm tộc người định cư tại vùng đất đó và gọi nó là Phong Ninh. Các tộc người giao tranh triền miên vì ai cũng muốn là người sở hữu Nutonium cho đến khi một chiến binh hội tụ đủ phẩm chất và năng lực được thần Lynx báo mộng, chỉ đường dẫn lối cho ông tìm được Nguyệt hình thảo. Một loại thảo mộc ban cho ông sức mạnh, tốc độ vào sự phản xạ siêu nhiên. Nó phát ra ánh sáng tựa ánh trăng được bao bọc bởi những cánh hoa màu tím nhạt lấp lánh, chỉ tồn tại duy nhất tại Phong Ninh.

Người chiến binh đó được mọi người tôn làm vua, và trở thành Linh Miêu đầu tiên, vệ thần của Phong Ninh. Bốn tộc người chấp thuận sống dưới sự trị vì của nhà vua. Còn tộc người Đông Phong lựa chọn tách biệt mình giữa những dãy núi quanh năm phủ tuyết trắng.

Người Phong Ninh sử dụng Nutonium để phát triển công nghệ, hiện đại hơn bất cứ quốc gia nào trên tinh cầu Four Seasons. Nhưng trong khi Phong Ninh thịnh vượng, thế giới bên ngoài kia lại chìm sâu vào hỗn loạn. Chiến tranh, cướp bóc giữa các quốc gia ngày càng leo thang khiến cho công dân tinh cầu rơi vào cảnh lầm than, tiếng khóc của trẻ em vì đói khổ, tiếng hét thảm thương của những người tham chiến.

Tất cả đều đánh động tới Phong Ninh, họ muốn bảo vệ Nutonium trước sự thèm khát sức mạnh của thế giới ngoài kia. Và dưới sự chấp thuận của cả năm tộc người, Phong Ninh quyết định ở ẩn, dấu kín đi bí mật của mình. Cho đến tận ngày nay, khi chiến tranh vũ khí đã qua đi và những cuộc chiến tranh lạnh đang âm ỉ diễn ra. Phong Ninh nép mình dưới đại ngàn, trong mắt các quốc gia là một nơi nghèo đói không hề có tài nguyên thiên nhiên. Vị vua nơi đây không hề có tiếng nói, bị buộc đặt dưới sự kiểm soát của Mẫu quốc Opaleye - một trong ba quốc gia hùng cường thành công bành trướng thế lực sau chiến tranh.

Trong một lần buộc phải diện kiến Mẫu quốc, quốc vương của Phong Ninh không may đã lâm trung vì bị ám sát. Ngày ấy, Kiến Thành theo cha đã chứng kiến tất cả, cậu bất lực ôm lấy thân hình thoi thóp của cha khóc không thành tiếng. Trên người chỉ có một vài viên Cessatius - một loại dược được chiết xuất từ lá của Nguyệt hình thảo, dùng để ngăn chặn ảnh hưởng của các vết thương tới cơ thể. Và vết thương của quốc vương Bá Thượng quá nặng nên từng đó  Cessatius là không đủ, Người đã qua đời trong vòng tay của Thái tử Kiến Thành. Ngày đó, Thái tử vừa tròn mười tám tuổi.

" Đất nước Phong Ninh nhỏ bé, đau buồn trước sự ra đi của quốc vương Bá Thượng. Ông là một trong những nạn nhân của cuộc khủng bố tại Opaleye một tuần trước. Nghi phạm đã bị bắt giữ. Mặc dù Phong Ninh là một trong những quốc gia nghèo nhất trên tinh cầu nhưng Opaleye vẫn dang rộng lá cờ chính nghĩa mà bảo hộ quốc gia này. Được bao quanh bởi đồi núi và rừng rậm dày đặc nhưng Phong Ninh không hề giao thương quốc tế hay nhận viện trợ. Người thừa kế ngai vàng  có thể là người con cả trong số hai người con. Thái tử Kiến Thành..." Tiếng người máy trên hệ thống truyền thông đều đều vang lên trong không gian của phi thuyền Dạ Vũ, trước mắt Kiến Thành là những hình ảnh về vụ ám sát của cha mình. Cậu cũng khóc đủ rồi. Hiện tại, cậu đã gạt sự đau buồn sang một bên để tiếp tục bước tiếp con đường giang dở của cha. Kiến Thành chậm rãi gõ từng nhịp lên thành ghế, ánh mắt xa xăm vô định như đang suy tính điều gì đó.

The Wind Rises (BibleBuild) [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ