Xuống ca trực, Mai Linh mở điện thoại ra kiểm tra, Messenger thông báo có vài tin nhắn đang chờ, như có linh tính mách bảo, Mai Linh không vội mở ra xem trực tiếp, cô ấn giữ vào phần tin nhắn để nó hiển thị lên trước :
"Chào em, nếu em có nhu cầu kiếm được gấp 5,6 lần so với tiền lương em đi làm part time thì liên hệ cho anh, anh nhìn thấy em rất ưng ý, em có muốn làm sugarbaby không? ".
"....."
Hai ba tin nhắn tiếp theo cũng có nội dung tương tự như vậy và đây là lần thứ ba trong ngày cô nhận được những loại tin nhắn thế này.
Không thể hiểu nổi vì sao mấy ngày nay Mai Linh cứ liên tục nhận những tin nhắn với lời mời được bao nuôi, điều khiến cô cảm thấy vô lý nhất chính là trong khi bản thân cô thuộc vào tuýp người có thân hình mũm mĩm chứ nào có phải là mình hạc xương mai như những cô gái xinh đẹp khác, ảnh chụp đăng trên mạng xã hội cũng đâu qua chỉnh sửa gì mấy mà sao vẫn có những người muốn được thực hiện loại giao dịch thể xác đó với cô ? Chẳng phải khi tìm bạn tình người ta vẫn tìm những cô gái xinh đẹp sao ?
Hay dạo này gout của mấy anh trai thay đổi rồi ?
Nhưng dù sao cô cũng không có nhu cầu với những thứ hợp đồng tình ái này nên mấy tin nhắn đó cô đều block và xóa sạch hết.
Vừa bỏ điện thoại trở lại balo Mai Linh liền nhìn thấy cửa kính đón khách bật mở, cô chạy ra định thông báo với khách là cửa hàng đã đến giờ đóng cửa thì chợt nhận ra người vừa bước vào chính là anh chủ của chuỗi cửa hàng nơi cô đang làm việc.
Mai Linh vội lên tiếng chào:
-"Em chào anh ạ !"
Ở đằng sau, tiếng thu dọn đồ của vài người nhân viên trực cùng ca với cô chợt dừng lại, bọn họ đều bước ra khỏi quầy, không gian quán vốn đang yên tĩnh lập tức trở nên ồn ào hẳn đi.
Mai Linh sực nhớ, thì ra hôm nay đã là cuối tháng, anh chủ tới phát lương cho mọi người.
Anh chủ của chuỗi cửa hàng coffee nơi cô đang làm là một người trẻ tuổi lại cực kỳ thân thiện, vẻ ngoài đẹp trai lịch thiệp còn khéo ăn nói nên rất được lòng những người xung quanh, đặc biệt là phái nữ, mỗi lần anh ta đến là y như rằng mọi sự tập trung đều được đặt hết lên người anh ta.
Lúc mọi người đã chen hết lên xoay quanh anh chủ thì cô chợt nhận ra sự hiện diện của một người khác. Người đàn ông này lẳng lặng đứng một góc đang nhìn về phía cô mỉm cười nhẹ, hình như hắn ta bước vào cùng với anh chủ của cô, có phải là người quen của anh chủ không nhỉ ?
Trong lúc Mai Linh đang tò mò nhìn người đàn ông thì hắn ta đã chậm rãi đi về phía cô, lúc hắn đến trước mặt mình thì cô mới hoảng hồn ngẩng đầu nhìn lên.
Chắc là khoảng 1m8 có hơn.
Mày kiếm, mũi cao, mắt phượng hẹp dài, Mai Linh vẫn thấy các tài tử trên màn ảnh rộng có vẻ đẹp không ai bì được nhưng với một người sở hữu nét điển trai đầy nam tính như thế này thì cô chưa thấy bao giờ, thậm chí đôi mắt của người đàn ông trước mặt cô còn có một sức hút mãnh liệt không thể gọi tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rơi vào lòng anh
RomanceRƠI VÀO LÒNG ANH Tác giả: Bích Vy Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Chủ tịch xã hội đen chỉ dịu dàng với em x tiểu thư khuê cát mềm mại, ngược ngọt đan xen, sủng, hào môn thế gia, cường thủ hào đoạt, chiếm hữu, bao nuôi, hắc bang Đại khái thì đây là m...