Chap 55: Dùng thân phận gì ?

209 20 6
                                    

Bầu trời sau cơn mưa lớn đêm qua như được gột rửa sạch sẽ, chỉ còn lại một màu xanh biêng biếc, ngay cả những tia nắng ban mai cũng được thấm đẫm hơi sương.

Tấm rèm cửa màu trắng mỏng manh không cản nổi thứ ánh sáng vàng ruộm, người đàn ông đang nằm trên giường vì bị chói mắt mà khó chịu quay mặt đi, lại lười biếng chưa muốn thức dậy, chỉ một lòng vùi đầu vào hương thơm ngọt ngào quen thuộc.

-"Ừm..."

Mai Linh bị ôm chặt đến mức phải nhíu mày tỉnh giấc, có vòng tay nặng nề rắn chắc bắc ngang qua eo mình là thứ đầu tiên cô cảm nhận được.

Trần nhà màu ngà cổ điển, nội thất trong căn phòng cũng được thiết kế theo phong cách biệt thự của Pháp vào thế kỷ trước, bên ngoài cửa sổ là những hàng cây dài tít tắp, phía dưới thảm cỏ trải đầy hoa thơm.

Mai Linh ngơ ngác, lúc này đầu óc vẫn còn lâng lâng mơ hồ không thể phân biệt được sự việc xung quanh, phải mất một lúc lâu sau, cho đến khi nhận thức rõ ràng được mọi thứ, hình ảnh về một đêm hoang đường kia mới đột ngột dội lại trong trí nhớ.

Vội vã ngồi bật dậy, cô luồn tay vào mái tóc mình, không thể tin được mà quay sang nhìn người đàn ông vẫn đang còn ngủ ngon lành ngay bên cạnh. Rõ ràng chỉ vì thấy trời mưa nên mới muốn đi ra khuyên hắn mau quay về, rốt cuộc...rốt cuộc, sao lại thế này...

Còn chưa đợi cô suy nghĩ xong, thân thể to lớn đang nằm trên giường vì thiếu đi hơi ấm mà bắt đầu trở mình thức giấc, Hoàng Phong khi này hãy còn vui vẻ mỉm cười, cho đến lúc phải đối diện với ánh mắt sắc bén của đối phương thì ngay lập tức liền giật mình tỉnh táo.

-"Mai Linh..."

Cô quay lưng lại với hắn, làn da vốn trắng đến nõn nà mà nay đã phủ đầy những vết hôn đậm nhạt, vòng eo tuy không mảnh khảnh nhưng lại thắt đáy lưng ong quyến rũ đến độ khiến đối phương đỏ mắt, trên hai hõm eo, năm dấu ngón tay xanh tím vì bị nắm mạnh vẫn còn hiện rõ.

Dáng vẻ mỏng manh trong suốt của người trước mặt khiến hắn ngay cả chạm cũng không dám.

-"Anh, anh xin lỗi, đêm qua là do anh không kiểm soát được bản thân, xin lỗi em".

Hoàng Phong nhìn chằm chằm vào cô, gương mặt chất đầy những cảm xúc lúng túng xen lẫn tội lỗi, chỉ có yêu thương nơi đáy mắt là tồn tại mãnh liệt.

-"Không cần".

Mai Linh lúc này mới khàn giọng lên tiến, cô siết chặt nắm tay, vẫn không có ý định quay lại nhìn hắn.

-"Dù sao chuyện cũng đã rồi, tôi cũng có phần lỗi, còn những gì xảy ra đêm qua...chúng ta cứ xem nó chưa từng tồn tại đi".

Thật ra cơn mưa quỷ quái đó đúng là một trong những chất xúc tác khiến hai người ý loạn tình mê, thế nhưng sâu trong thâm tâm, bản thân cô cũng đã khao khát người đàn ông này đến mức nào thì chính cô là người hiểu rõ nhất.

Không thể trách hắn lợi dụng làm càn, chỉ trách mình không đủ cứng rắn.

-"Mai Linh, em không cần phải như vậy, đều là do anh không tốt, là lỗi của anh".

Rơi vào lòng anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ