Chap 53: Đừng gặp nhau nữa

284 17 3
                                    

-"Mai Linh, Mai Linh, con làm gì mà ngồi thừ người ra vậy ?"

Giọng nói của bà nội kéo cô quay về thực tại, Mai Linh lúc này mới nhận ra mình đã lơ đãng quá lâu bèn lúng túng giải thích:

-"A, dạ, không có gì đâu nội, con, con chỉ là hơi nhập tâm suy nghĩ một chút thôi".

-"Suy nghĩ cái gì mà nội nói con cũng không nghe dữ vậy ?"

Bà nội ngoài miệng tuy buông lời trách móc, thế nhưng thật tâm lại là mắng yêu cô cháu gái của mình, biết rõ điều đó, cô liền mỉm cười dịu dàng đáp:

-"Con xin lỗi nội, lần sau con sẽ không như vậy nữa đâu mà, nội đừng có giận con nha".

Vừa nói, cô vừa bĩu môi làm nũng với bà, chẳng mấy khi Mai Linh lại chịu bỏ qua lễ nghi để có thể thoải mái như vậy, bà nội liền yêu chiều ngắt nhẹ mũi cô rồi nói :

-"Thôi được rồi, con đó, cứ suốt ngày suy nghĩ suy nghĩ như bà cụ non. Mau, lại đây ăn cơm với nội".

-"Dạ".

Cô nhìn bà nội rồi vui vẻ gật đầu. Đoạn, vừa nói xong bà liền chậm rãi đứng dậy đi vào bên trong, Mai Linh để người giúp việc đỡ bà vô nhà rồi mới quay sang ông Năm nãy giờ vẫn đang ở đó vội vã dặn dò:

-"Chú Năm, lần tới nếu có ai đến đây tìm con thì chú cứ nói là con đã đi khỏi đây rồi, không biết bao giờ mới quay về, người ta có hỏi gì thì chú cứ trả lời là không biết nghe chú".

Nhìn thấy dáng vẻ nghiêm túc của cô như vậy ông Năm lập tức căng thẳng gật đầu, lo lắng hỏi lại:

-"Nói vậy, có phải hồi nãy tôi đã làm gì sai không cô chủ ? Có nguy hiểm đến cô không ?"

-"Không đâu".

Mai Linh cười hiền trấn an ông :

-"Chú không làm gì sai hết, con cũng không có sao, nhưng lần sau ai hỏi thì chú cứ trả lời như con dặn là được rồi, thôi, chú đi làm việc tiếp đi".

Nghe xong, ông Năm liền vâng dạ rời đi, khi chỉ còn lại một mình, Mai Linh mới lộ ra dáng vẻ nhíu mày lo lắng.

Liệu có phải đây là người của hắn không, hay, là người của Quang Nam ?

Nếu là người của Quang Nam thì chuyện này lại càng đáng quan ngại hơn.

Từ lần cuối cùng gặp mặt ở biệt thự Lan Viên đến giờ, cô đã không còn nhìn thấy anh ta xuất hiện nữa, thế nhưng điều đó khiến cho cô cảm thấy khả nghi, Mai Linh không thể biết được bước tiếp theo anh ta lại muốn bày mưu tính kế gì, sẽ còn khiến cho cô phải chịu khổ sở gì nữa đây.


Đêm đã khuya, không khí lạnh lẽo bao trùm khắp mọi nơi, Hoàng Phong đậu xe dưới chân đồi, tự mình đi bộ lên căn biệt thự vẫn còn chút ánh sáng lờ mờ.

Người con gái hắn đặt nơi đầu quả tim, người khiến hắn sống không bằng chết, người mà hắn có thể sẵn sàng móc sạch ruột gan ra dâng trước mặt, hiện tại có lẽ đang say giấc nồng ở đâu đó bên trong ngôi nhà này.

Rõ ràng là nhớ cô đến phát điên nhưng đồng thời cũng không biết nên đối mặt với cô thế nào.

Là chính hắn đã tự tay chôn vùi Mai Linh cùng tình yêu của cô dành cho mình vào hố sâu tuyệt vọng nhất, cô còn có thể ôm tâm tình gì để tiếp tục yêu hắn đây.

Rơi vào lòng anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ